SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Lê bị tố quỵt tiền hơn 100 triệu, tận 3 năm không trả

Thứ bảy, 10/04/2021 17:57

Trên mạng xã hội mới đây, Quang Lê bị một người phụ nữ lạ mặt đăng đàn tố thiếu nợ hơn 100 triệu từ năm 2018 nhưng mãi đến nay không trả, khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, một nhóm chuyên bàn tán chuyện showbiz bất ngờ đăng tải dòng trạng thái của một người phụ nữ lạ mặt tố ca sĩ Quang Lê thiếu nợ không trả. Cụ thể, người này cho biết số tiền hơn 100 triệu đồng mà giọng ca Gõ cửa trái tim đã nợ từ năm 2018 mãi đến nay vẫn "im hơi lặng tiếng".

Người này đã viết: "Gửi ca sĩ Quang Lê, ngày 31/3/2021, chị Hồng đăng lên Facebook yêu cầu Quang Lê trả số tiền thiếu từ tháng 12 năm 2018 là 4600$ vì gọi viber và phone, cùng tin nhắn Quang Lê trên 2 năm vẫn không được. Và khi về Việt Nam 2 lần gọi Quang Lê nói bận hát ngoài Trung vẫn không gặp được. Mặc dù hứa tại Las Vegas lúc mượn tiền khi anh chị đi xem show Thúy Nga. Quang Lê nói: "Thua quá cho em mượn để em gỡ, về Việt Nam em gửi tiền qua trả.

Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền lập tức gọi chồng chị, anh Tùng liên tục và xin gỡ xuống Facebook. Quang Lê hứa ngày mai sẽ trả số nợ. Đến hôm nay đã trên một tuần không thấy tin nhắn và số tiền vẫn không trả. Như vậy là sao Quang Lê? Một danh ca nổi tiếng mà đi gạt mượn tiền rồi không trả".

Bài đăng của người này chia sẻ, tố Quang Lê "xù nợ" gần 3 năm không trả.

"Quang Lê, chị Hồng gửi thư cho Quang Lê không biết sao em không trả lời chị, ý em như thế nào? Khi cần anh chị đưa em một cách dễ dàng, em là một người nghệ sĩ nổi tiếng mà mượn tiền em nên nghĩ lại đi. Anh chị mong chờ tin tức của em, em phải trả để chị trang trải cho anh Tùng", tin nhắn người phụ nữ lạ mặt nhắn cho nam ca sĩ để đòi tiền.

Đồng thời, cô còn nhắc nhở đến Quang Lê: "Em nên giữ chữ tín và danh dự của người nghệ sĩ nổi tiếng như em. Em nên nghĩ lại và anh chị mong chờ tin của em. Chúc em sức khỏe và bình an".

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết tố cáo này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội trong đó có những người là fan của ca sĩ hải ngoại này. Những người này bày tỏ quan điểm không tin vào điều đó bởi Quang Lê là một ca sĩ rất đắt show, cùng với đó là giá cát-xê cao nên không có lý do gì để phải vay nợ.

Người chủ tài khoản Facebook nhận là chủ nợ của nam ca sĩ xác nhận rằng có đủ bằng chứng giấy tờ vay cũng như video chứng minh cho việc tố Quang Lê chậm trả tiền của mình và sẽ công khai nếu anh không thiện chí hợp tác. Đây không phải là lần đầu tiên anh vướng phải những việc lùm xùm liên quan đến tiền nong.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới