SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Lê khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ

Thứ sáu, 15/03/2019 09:25

Hình ảnh nam ca sĩ Quang Lê chụp cùng ông Hoàng Kiều - từng là tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới gây chú ý với dân mạng.

Ít phút trước, nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Quang Lê khoe bức ảnh chụp cùng tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ nhân sự kiện ra mắt chuỗi show ca nhạc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm bởi nhân vật chính trong đó. Trong hình, Quang Lê đứng ở góc chính diện hướng về phía ống kính còn tỷ phú Hoàng Kiều chụp ở góc nghiêng với nụ cười quen thuộc.

Ca sĩ Quang Lê khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ

Được biết, ông Hoàng Kiều từng là tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới. Cuối năm 2016, vị tỷ phú này từng tạo nên biết bao sóng gió cho showbiz Việt qua mối tình 3 tháng với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chuyện tình 62-26 đến bây giờ, Vbiz vẫn còn nhắc tới. Bên cạnh đó, con dâu của ông Hoàng Kiều cũng từng là một người đẹp có tiếng trong làng mẫu Việt.

Trước ca sĩ gốc Huế - Quang Lê, không nhiều nghệ sĩ showbiz có dịp gặp gỡ và chụp hình cùng tỷ phú Hoàng Kiều. Bởi vậy, bức ảnh của anh gây nhiều thích thú và tò mò với fans cũng như cư dân mạng.

Nam ca sĩ gốc Huế thuộc số ít nghệ sĩ có hình chụp chung cùng người từng là tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới này

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới