SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Toàn sang chảnh với bộ đồ hàng hiệu khi xuống sân bay

Thứ năm, 23/02/2017 15:57

Sau thời gian về Mỹ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, ca sĩ Quang Toàn vừa trở lại Sài Gòn.

Anh xuất hiện tại khu vực VIP của sân bay Tân Sơn Nhất với sự hào nhoáng sang chảnh, quần áo, phụ kiện toàn hàng hiệu cao cấp. Từ nhiều năm nay Quang Toàn nổi tiếng là sành điệu, là khách hàng quen thuộc của các hàng hàng không, mỗi chuyến bay đi về giữa Việt Nam và Mỹ anh đều đi hạng thương gia để tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Ra đón Quang Toàn tại sân bay lần này có diễn viên Hoàng Anh – người bạn thân thiết của Quang Toàn hơn 15 năm nay.

Từ 1 nhân viên bảo vệ, Quang Toàn đã có bước chuyển mình, thay đổi cuộc đời sang trang mới khi anh tham gia kinh doanh và ca hát Gặt hái thành công từ công việc kinh doanh các thiết bị máy tính, sau đó chuyển sang hàng hiệu cao cấp, Quang Toàn được nhiều khách hàng là ca sĩ, nghệ sĩ trong nước lẫn hải ngoại yêu mến, ủng hộ. Ở lĩnh vực ca hát anh tham gia nhiều chương trình lớn tại hải ngoại, là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của Sài Gòn Entertainment của bầu show Liên Phạm, MC Entertainment của bầu show Minh Chánh và nhiều chương trình của các đơn vị nghệ thuật khác.

Về Việt Nam kinh doanh và ca hát từ hơn 10 năm nay, Quang Toàn gặt hái không ít thành công. Những năm gần đây Quang Toàn ở Mỹ nhiều hơn, chăm lo gia đình, kinh doanh và ca hát tại các sân khấu ở hải ngoại . Trước khi về Việt Nam, Quang Toàn đã có chuyến lưu diễn ở Đài Loan và tranh thủ về Việt Nam dự đám cưới của người bạn thân thiết là diễn viên Hoàng Anh. Lịch làm việc bận rộn, về Việt Nam chỉ vài ngày lại đi nhưng Quang Toàn rất vui khi có dịp gặp gỡ bạn bè, khách hàng và khán giả hâm mộ.

Luôn chỉnh chu và sành điệu mỗi khi ra đường, Quang Toàn nổi tiếng nhờ sự chịu chơi, hết lòng với bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi lần về nước chỉ đôi ba ngày, lịch làm việc bận rộn, sau đó Quang Toàn lại vội vã quay lại Mỹ để tiếp tục công việc kinh doanh và tham gia các show diễn đã nhận từ trước. Tháng 3/2017, Quang Toàn sẽ tham gia các show diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ và Canada. Vừa tham gia kinh doanh, vừa ca hát, anh di chuyển liên tục từ Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Việt Nam để phục vụ khán giả người Việt khắp nơi. Những chuyến lưu diễn, mang tiếng hát phục vụ khán giả là niềm vui, là sự trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp của Quang Toàn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới