SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quang Vinh đi du lịch cực sang chảnh, ăn nhà hàng 5 sao lại còn ở biệt thự view biển 20 triệu 1 đêm

Thứ hai, 17/06/2024 07:54

Cuộc sống đậm chất giàu có của Quang Vinh được nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, Quang Vinh gây chú ý khi có một chuyến đi Mỹ để thăm gia đình. Sau đó, nam ca sĩ còn chi tiền mạnh tay để đi du lịch ở Mexico lẫn Cuba. Tại đây, Quang Vinh chọn cho mình một căn phòng view biển xịn xò với mức giá gần 20 triệu 1 đêm. Ngoài ra, nội thất cùng các thiết bị bên trong căn phòng cũng khiến dân tình choáng ngợp vì rất xịn xò.

Cụ thể, Quang Vinh chia sẻ: "Phòng khách của tôi rất rộng, nhìn thẳng ra biển. Căn này của tôi là view đón bình minh nên giá 800 đô một đêm, còn phía bên kia giá cao hơn mấy trăm đô, giá lên tận một ngàn mốt, một ngàn hai trăm đô một đêm. Điều tôi thích nhất ở căn biệt thự này là có hồ bơi riêng và cầu thang đi thẳng xuống biển. Những căn biệt thự ở đây rất riêng tư, phù hợp cho các cặp đôi. Mọi người có thể thấy, dưới chân tôi là nước biển trong vắt, thấy rõ cả san hô. Dưới biển ngay chân biệt thự có cá mập, cá đuối và nhiều loại cá khác".

Quang Vinh khoe chuyến du lịch sang chảnh

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khiến nhiều người choáng ngợp khi ăn tối ở nhà hàng 5 sao sang trọng, bao gồm cả những món ăn đắt tiền như bò Waygy. Ngoài ra, anh còn trả thêm 100 đô để được ăn món ăn thượng hạng này tại bàn ăn VIP được trang trí riêng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sử dụng nhiều dịch vụ đắt đỏ khác để có thể vui chơi và giải trí.

Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống giàu có

Quang Vinh được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám một thời như "Tình yêu tìm thấy", "Miền cát trắng". Những năm đầu 2000, Quang Vinh trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ đang học phổ thông khi xuất hiện trong chương trình "VTV Bài hát tôi yêu". Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ vẫn được khán giả quan tâm.

Quang Vinh là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới