SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Quốc Đại thông báo gia đình có 6 người dương tính với Covid-19

Thứ tư, 10/11/2021 19:13

Ca sĩ Quốc Đại đã đăng tải dòng trạng thái đầy lo lắng khi 6 thành viên trong gia đình anh đã nhiễm Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quốc Đại đã tiết lộ 6 người trong gia đình anh dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, vì đã tiêm phòng đủ 2 mũi vaccine nên các thành viên trong gia đình nam ca sĩ chỉ hơi sốt, sổ mũi nhẹ. Dù vậy, người thân nam ca sĩ đã vào bệnh viện dã chiến để điều trị để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Quốc Đại tâm sự: "2 đứa nhỏ thì khoẻ ru. Cố lên nhà mình! Không biết đâu ra bệnh luôn vì cả nhà ở nhà miết và rất cẩn trọng. Thôi thì thành phố đang tạo miễn dịch cộng đồng nên dương sớm và nhẹ cho xong. Về làm chiến binh bất tử.

Nhà em được cái lạc quan mọi tình huống. Chiến! Em ở khác nhà và vẫn công tác chưa về thăm nhà nên giờ chạy vòng ngoài thôi. Nhưng tin Thu Dung 6 (bệnh viện dã chiến) lắm luôn!

Mọi người vẫn cần cẩn thận, 5K an toàn nhé. Mong sớm qua đại dịch".

6 thành viên trong gia đình ca sĩ Quốc Đại đã nhiễm Covid-19

Nam ca sĩ cho biết thêm, đây là gia đình anh chị và các cháu của anh. Do việc bận và ở khác nhà nên Quốc Đại không tiếp xúc với người thân và không thuộc diện F, vẫn đi làm việc bình thường. Thời gian qua, khi dịch bệnh bùng phát, nam ca sĩ đã tham gia vào công tác thiện nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Quốc Đại cùng mọi người nhận bằng khen cho tinh thần hết mình tham gia chống dịch.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới