SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Rihanna: Hoàn hảo quá sẽ trở nên nhàm chán

Thứ sáu, 29/07/2011 11:14

“Những nghệ sĩ nhạc pop không thể trở thành các nghệ sĩ nhạc rock bởi họ là những hình mẫu cứng nhắc. Đối với chúng tôi như vậy chẳng còn gì hấp dẫn nữa. Tôi chỉ muốn được vui vẻ sáng tạo nghệ thuật mà thôi” - cô ca sĩ tóc đỏ thẳng thắn nói.

Trong số ra mới nhất của tạp chí Glamour, Rihanna cho thấy mình là một cô gái đầy bản lĩnh và cá tính, không chỉ có vậy cô còn chia sẻ một số thông tin liên quan đến “gu” ăn mặc của mình.

Nổi tiếng không chỉ bởi tài năng âm nhạc, Rihanna còn rất thích tạo sự chú ý từ những trang phục cô khoác lên người. Dù chưa đến mức “quái dị” như Lady Gaga nhưng thời trang của Rihanna thực sự khác biệt so với các ngôi sao nữ hiện giờ.

Rihanna trên bìa của tạp chí Glamour số mới nhất

“Tôi luôn muốn mặc cái quần “điên rồ” nhất vì tôi muốn biết mình sẽ phải mặc nó thế nào, hoặc mặc một cái áo mà sẽ khiến người ta thốt lên: “Cô ta đang mặc cái gì vậy?”. Tôi không thích sự kịch tính, nhưng mặt khác tôi cũng không thích một cuộc sống hoàn hảo, hoàn hảo quá sẽ trở nên nhàm chán. Tôi yêu những thách thức, cho dù nó xuất hiện trong các mối quan hệ bạn bè, nghề nghiệp và đương nhiên là cả thời trang nữa…” – Rihanna chia sẻ.

“Những nghệ sĩ nhạc pop không thể chuyển thành các nghệ sĩ nhạc rock bởi họ là những hình mẫu cứng nhắc. Đối với chúng tôi như vậy chẳng còn gì hấp dẫn nữa. Tôi chỉ muốn được vui vẻ sáng tạo nghệ thuật mà thôi” - Rihanna cho biết thêm.

Rihanna hiện nay đã trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất của làng giải trí thế giới

Từ một cô gái da màu giản dị, Rihanna hiện nay đã trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất của làng giải trí thế giới không thua kém gì Beyonce, Lady Gaga, Katy Perry hay Britney Spears.

Người hâm mộ Rihanna còn rất khâm phục bản lĩnh của cô. Năm 2009 sự nghiệp của Rihanna tưởng chừng sẽ bị ngắt quãng một thời gian dài sau khi bị bạn trai cũ là nam ca sĩ Chris Brown bạo hành tàn nhẫn ngay trước thềm lễ trao giải Grammy. Nhưng Rihanna đã nhanh chóng vượt qua.

Mới đây Rihanna đã vượt Lady Gaga để trở thành nữ hoàng trên mạng xã hội Facebook. Trên trang Twitter, Lady Gaga có 11 triệu fan còn Rihanna ít hơn một nửa nhưng có lẽ cô cũng sẽ sớm bắt kịp con số này.

Thể thao & Văn hóa