SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Rita Ora bị phạt hơn 300 triệu vì tổ chức tiệc sinh nhật giữa mùa dịch Covid-19

Thứ ba, 01/12/2020 10:36

Giọng ca "Anywhere" là Rita Ora vừa bị phạt tiền vì tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa cùng bạn bè trong mùa dịch. Cô cũng đã gửi lời xin lỗi sau sự kiện tai tiếng này.

Vào ngày 30/11, Daily Mail đưa tin ca sĩ Rita Ora vừa tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 30 tại một nhà hàng sang trọng ở London (Anh). Ngày vui của Rita Ora có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Cara Delevingne, Elena - chị gái của Ora...

Cánh săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc các khách mời đi đến địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật bằng lối sau của nhà hàng. Một số người đeo khẩu trang và mang theo rượu. Được biết, cô dự tính mời 30 người tham dự tiệc sinh nhật nhưng số người xuất hiện chỉ khoảng 7 người.

Một số bạn bè thân thiết đến dự sinh nhật của ca sĩ Rita Ora.

Cảnh sát đến kiểm tra ngay trong đêm

Ngôi sao nhạc pop và những người bạn của cô đã tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời xa hoa, sang trọng. Đến khoảng 21h, cơ quan chức năng nhận được thông tin từ người dân địa phương, đã tiến hành đến nhà hàng để kiểm tra. Tuy nhiên, họ không thể tiếp cận vào bên trong.

Sau đó, Rita Ora và những người bạn của họ lần lượt rời khỏi bữa tiệc trong đêm. Mới đây, nữ ca sĩ Anywhere đăng tải chia sẻ dài, gửi lời xin lỗi về hành động "ích kỷ và vô trách nhiệm" của mình.

"Tôi vừa tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 30 của mình bên cạnh bạn bè. Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ về hành động vừa qua của mình. Trong khi mọi người đã và đang làm việc chăm chỉ để chống lại dịch Covid-19, tôi lại ích kỷ và thiếu trách nhiệm. Đây là một sai lầm nghiêm trọng và không thể bào chữa được. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm với lỗi lầm của mình. Tôi thành thật xin lỗi", cô chia sẻ.

Rita Ora gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Được biết Rita Ora bị phạt hơn 13.300 USD (hơn 300 triệu đồng) vì tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành ở Anh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới