SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Shakira chia tay trung vệ Gerard Pique sau gần 12 năm yêu vì bạn trai ngoại tình

Thứ bảy, 04/06/2022 22:12

Sau gần 12 năm bên nhau, Gerard Pique và Shakira chính thức chia tay dù có với nhau hai con.

"Rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi đã chia tay", Pique và Shakira xác nhận trong một thông báo phát đi tối 4/6 (giờ Hà Nội). "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của chúng". "Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", trung vệ Barca chia sẻ tiếp.

Nguồn tin cho biết, cặp đôi chia tay sau khi trung vệ của Barca - Gerard Pique bị bạn gái Shakira bắt tại trận việc anh ngoại tình.

Ca sĩ Shakira và bạn trai trung vệ Gerard Pique khi còn bên nhau.

Shakira và Gerard Pique lần đầu gặp nhau trong buổi quay MV Waka Waka - ca khúc chính thức cho World Cup - vào năm 2010. Trả lời phỏng vấn kênh TV3, trung vệ người Tây Ban Nha thừa nhận đã bị thu hút bởi nhan sắc ngọt ngào và cá tính của Shakira ngay từ lần gặp đầu. Anh tìm cách liên lạc với cô qua số điện thoại. Tình cảm của họ chớm nở từ đó.

Một năm sau, Shakira và Pique chính thức công khai hẹn hò, vượt mọi dị nghị tuổi tác để đến bên nhau. Dù hơn kém đối phương 10 tuổi, cặp cầu thủ - ca sĩ vẫn tương xứng ngoại hình. Trung vệ Barca được đánh giá trưởng thành, ga lăng, luôn tỏ ra là chỗ dựa đáng tin cậy cho người yêu.

Sau gần 12 năm bên nhau, họ có hai cậu con trai là Milan và Sasha. Tuy nhiên, bộ đôi không có ý định kết hôn. Nữ ca sĩ muốn Pique luôn coi mình là một người bạn gái, đồng thời nhắc nhở cầu thủ Barca rằng: "Hãy cư xử cho tử tế bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới