SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Sỹ Luân bất ngờ công khai có con gái 1 tháng tuổi

Thứ năm, 19/03/2020 15:45

Sỹ Luân khiến nhiều người bất ngờ khi công khai con gái 1 tháng tuổi. Do dịch Covid-19 nên gia đình anh quyết định không tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Sỹ Luân bất ngờ đăng ảnh con gái đáng yêu tròn 1 tháng tuổi. Nam ca sĩ chia sẻ: "Dạ Con là An Nhiên (Annie). Hôm nay con vừa tròn 1 tháng tuổi, do dịch cúm Corona lớn quá nên Ba con không dám làm tiệc mừng mọi người ạ. Con cảm ơn rất nhiều lời chúc của tất cả cô dì chú bác ạ.

Theo nhiều lời đề nghị của mọi người con xin phép gửi tài khoản của Ba con để cô chú bác dì sẽ lì xì mừng tuổi cho con. Để Ba mua sữa cho con uống mau lớn ạ. Con cảm ơn tất cả nhiều người ạ. Moah".

Sỹ Luân bất ngờ công khai có con gái 1 tháng tuổi.

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè, học trò, fans chúc mừng ca sĩ Sỹ Luân: "Ui giống Ba quá! Chúc mừng bạn tớ và gia đình", "Tuyệt vời lắm ạ! Chúc mừng anh và gia đình nhé. Chúc An Nhiên mau ăn chóng lớn nhé", "Sỹ Luân giống em quá nè , gái giống cha giàu lắm đây", "Chúc mừng bố Luân nha, con gái xinh quá"... Điều đặc biệt là mỗi bình luận chúc mừng, bạn gái của Sỹ Luân là Phương Thảo đều like.

Bạn bè và fans chúc mừng ca sĩ Sỹ Luân.

Tháng 8/2019, Sỹ Luân thừa nhận đã có bạn gái và gắn bó được 6 năm. Người yêu của Sỹ Luân tên thật là Phương Thảo. Cô là MC, thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung và từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình. Khi dẫn chương trình, bạn gái Sỹ Luân thường lấy tên là Liên Thảo. Trước tin đồn Sỹ Luân sắp cưới bạn gái để "chạy bầu", nam ca sĩ phủ nhận.

Sỹ Luân công khai bạn gái vào năm 2019.

Trên trang cá nhân, bạn gái Sỹ Luân cũng đăng ảnh bế con.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới