SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tấn Minh nói lời cực ngọt với 'Thị Mầu' Thu Huyền nhân kỉ niệm 16 năm ngày cưới

Thứ ba, 03/11/2020 10:28

16 năm bên nhau, ca sĩ Tấn Minh và bà xã Thu Huyền có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Tấn Minh và ca sĩ chèo Thu Huyền đều là những nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Hai nghệ sĩ từng là đôi bạn thân thiết. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã yêu nhau và nên duyên vợ chồng.

Năm 2004, Thu Huyền kết hôn NSƯT Tấn Minh - hiện đang là Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long. Sau khi kết hôn, 'Thị Mầu' làng chèo ít tham gia nghệ thuật hơn để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Tấn Minh nói lời ngọt ngào dành cho bà xã: "16 năm rồi đấy Bạn gì đang đứng cạnh tôi ạ. Cảm ơn em đã bên cạnh chăm sóc 3 bố con, vun đắp và tạo nhiều năng lượng tích cực cho tổ ấm của chúng mình, mãi thế này em nhé. Yêu ba mẹ con nhiều lắm...".

Nghệ sĩ Tấn Minh kỉ niệm 16 năm bên nhau với bà xã.

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Tấn Minh thể hiện tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Vì vậy, cặp vợ chồng này nhận được nhiều lời chúc của bạn bè: "Tuyệt vời! Chúc mừng gia đình hai em nhé", "Chúc mừng hạnh phúc vợ chồng em và gia đình", "Cả nhà dễ thương quá chời luôn... Chúc gia đình bác thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công nhiều hơn...", "Tuyệt vời! Chúc mừng anh Minh và Huyền. Nhớ thời cả đoàn đi biểu diễn ở Nga nhỉ", "Chúc Cậu Mợ hạnh phúc bền lâu, cả nhà mình mạnh khỏe, thành đạt ạ"...

Gia đình hạnh phúc, bình yên của nghệ sĩ Tấn Minh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới