SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thái Lan Viên đã được xuất viện

Thứ ba, 26/05/2015 08:32

Thái Lan Viên chia sẻ những hình ảnh mình mới xuất viện. Trông Thái Lan Viên đã tươi tắn hơn nhiều so với hình ảnh nguy kịch trước đây.

Thái Lan Viên đã được xuất viện để về nhà dưỡng bệnh. Nam ca sĩ không giấu được cảm giác lạ lẫm sau 3 tháng 12 ngày nằm viện khi được nhìn lại bầu trời và ngoài đường.

Thái Lan Viên mới được xuất viện

Cách đây không lâu, nam ca sĩ khiến nhiều người rớt nước mắt khi chứng kiến cơ thể anh teo tóp đáng sợ do bệnh nguy kịch. Căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi lấy đi 95% sức khỏe của anh.

Hình ảnh gầy gò đáng sợ của nam ca sĩ và chia sẻ về bệnh tình nguy kịch của anh vào đầu tháng 5

Thái Lan Viên cũng từng cho biết, bệnh viện sẽ trả anh về vì sau 3 tháng phổi bị chai và teo, tạo ổ cặn. Tạm thời nam ca sĩ chưa thể mổ cắt ổ cặn vì sức khỏe của anh yếu. Thái Lan Viên phải mang theo thương tật ổ cặn có thể tái phát suốt đời và vào bất cứ lúc nào.

Thái Lan Viên trông đã cải thiện hơn khá nhiều so với hồi đầu tháng 5

Vì vậy, ngay khi xuất viện anh cũng không khỏi lo lắng bệnh có thể tái phát dọc đường, nhưng nam ca sĩ cho biết qua tới nơi nghỉ ngơi, tình trạng của anh đã khỏe hơn. Quả thật, dù cơ thể Thái Lan Viên còn yếu, nhưng hình ảnh của anh đã tươi tắn và cải thiện hơn nhiều so với thời điểm gầy gò trong viện.

Thái Lan Viên dành những lời cảm ơn đến những người bạn luôn bên anh và thể hiện sự trân trọng khi cộng đồng mạng liên tục động viên, an ủi mình

Dành những lời cảm ơn đầy ý nghĩa cho những người bạn luôn ở bên tận tình giúp đỡ mình, Thái Lan Viên cũng cho thấy nghị lực mạnh mẽ khi giữa lúc đau ốm, anh vẫn tự động viên mình phải nỗ lực dưỡng bệnh để tiếp tục điều trị, nhất là khi khán giả đang chờ đợi. Quả thật, người hâm mộ luôn lo lắng dõi theo từng bước quá trình điều trị của Thái Lan Viên và luôn hết lòng động viên, ủng hộ anh.

Thái Lan Viên khi xuất viện

Người hâm mộ liên tục động viên nam ca sĩ

Hình ảnh điển trai của Thái Lan Viên trước đây

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)