SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào tới ái nữ, hé lộ loạt khoảnh khắc đầu đời của nhóc tì

Thứ tư, 17/07/2024 20:45

Khoảnh khắc đáng yêu khi mới chào đời của nhóc tì nhà ca sĩ Thanh Thảo đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải loạt ảnh đáng chú ý. Cụ thể, cô hạnh phúc khoe những khoảnh khắc đáng yêu khi mới chào đời của nhóc tì kèm những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới ái nữ: "Vào giờ này cách đây 6 năm, một thiên thần nhỏ đã ra đời sau đúng 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Một thiên thần đã cho mẹ cảm nhận được điều tuyệt vời nhất trên thế gian này đó là sự xuất hiện của con. Con đã yêu mẹ từ những giây phút đầu tiên, bằng cách nhẹ nhàng chui ra chỉ sau vài lần mẹ lấy hơi và rặn, để mẹ không phải trải qua cảm giác đau đớn hay sợ hãi nào!

Con chào đời êm ả và khỏe mạnh chính là hạnh phúc nhất của ba và mẹ! "Em ơi! Anh thấy tóc của con rồi!" Là sự mừng rỡ của ba mà mẹ không bao giờ quên được vào phút ấy! Và 6 năm qua, con ngày càng xinh đẹp, thông minh, học giỏi, mê thể thao và luôn là cô bé rất mạnh mẽ và tự lập nhưng lại rất nhõng nhẽo để ba mẹ phải yêu chìu. Ba mẹ chỉ mong sao con luôn khỏe mạnh và một đời an yên! Happy Birthday Công Chúa Nhỏ của mẹ nhé!".

Ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc khoe những khoảnh khắc chào đời của ái nữ

Ngoài ra, có thể thấy, từ khi mới chào đời, nhóc tì đã sở hữu những đường nét thanh tú được thừa hưởng từ bố mẹ. Không những thế, với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu đến khó cưỡng cùng loạt biểu cảm tinh nghịch của ái nữ cũng làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của nhóc tì khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ được khá nhiều thế hệ 8x yêu thích. Sở hữu giọng hát cao vút cùng khả năng biểu diễn đa dạng, Thanh Thảo đã xây dựng được tên tuổi của mình vững chắc trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình khiến nhiều người ghen tị.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới