SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thanh Thảo không công khai chú rể vì muốn bình yên

Thứ sáu, 13/11/2015 21:29

Ca sĩ Thanh Thảo đã quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, Thanh Thảo không công khai chú rể vì muốn người cô yêu được bình yên.

Vào cuối tháng 9, cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn ca sĩ Thanh Thảo đã bí mật kết hôn được 5 năm và sắp sinh con. Sau đó, Thanh Thảo phủ nhận việc có thai tuy nhiên cô không hề "đụng chạm" đến thông tin đã kết hôn.

Thanh Thảo chia sẻ đã hết độc thân

Tuy nhiên cách đây ít ngày, Thanh Thảo khẳng định rằng mình đã hết độc thân. Nhiều người tò mò muốn biết chồng của Thanh Thảo là ai.

Thanh Thảo không bao giờ công khai chú rể của mình

Mới đây, cô ca sĩ này đã cho biết sẽ không bao giờ công khai chú rể vì muốn người Thanh Thảo yêu được bình yên. "Búp bê" chia sẻ: "Em thật sự muốn cả thế giới biết anh là 1 nửa đời em, nhưng em sợ điều tiếng, sợ dị nghị và sợ lôi gia phả 3 đời của anh lên mặt báo. Vì khi em tuyên bố anh là của em, chắc chắn những gì thuộc về anh sẽ được phanh phui và phơi bày. Nên đành chôn kín một mối tình...

Chỉ mình biết với nhau là đủ anh nhé. Sẽ không bao giờ em công khai chú rể là ai nhưng em biết anh thích được bình yên như thế... Miễn là chúng ta mãi bên nhau...".

Nữ ca sĩ từng khoe nhẫn cưới kim cương

Trước đây, Thanh Thảo từng có thời gian hẹn hò với một đại gia khá nổi tiếng trong giới chơi xe phân khối lớn ở Hà Nội. Vị đại gia này thường xuyên xuất hiện cạnh Thanh Thảo trong các buổi tiệc và sự kiện lớn. Vậy liệu chú rể của Thanh Thảo có phải là vị đại gia này hay là một người khác?

Liệu đại gia này có phải là chú rể của Thanh Thảo

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới