SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thanh Thảo than ế, muốn tìm một người đàn ông chững chạc

Thứ tư, 09/11/2016 10:00

Từng chia sẻ về việc đã có chồng và đang muốn sinh con thì mới đây Thanh Thảo lại kêu ế và muốn có một người xây bánh sinh nhật bằng cát trên bãi biển cho cô.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải hình ảnh ngồi cạnh bánh sinh nhật được xây bằng cát cùng lời chia sẻ: "Biết bao lâu nữa sẽ có người đàn ông vì mình mà xây ổ bánh sinh nhật bằng cát biển thật lãng mạn như thế này nhân ngày sinh nhật của mình nhỉ. Yêu chủ nghĩa lãng mạn, thích những hạnh phúc thật đơn giản, và mong tìm được người đàn ông chững chạc và nhẹ nhàng để cùng nhau bước tiếp đoạn đường sau này. (Giống đang rao vặt tìm chồng quá). Nhiều khi nhẫn hột xoàn hay đồng hồ cũng không làm mình nhớ cả đời như khoảnh khắc kỷ niệm có trong hình này".

Thanh Thảo muốn tìm một người đàn ông chững chạc, nhẹ nhàng

Thanh Thảo chia sẻ việc mình còn ế

Ngoài ra, trong phần bình luận với bạn bè, Thanh Thảo chia sẻ mình vẫn đang ế, điều này khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đây, khi trả lời phỏng vấn Thanh Thảo đã từng chia sẻ về việc có chồng và muốn sinh em bé.

Thanh Thảo từng chia sẻ vào năm 2015: "Thảo đã lập gia đình, đây là điều Thảo hầu như ít nói với báo chí. Tuy nhiên, nếu nói anh ấy là ai thì Thảo không thể vì đó là việc riêng tư một chút. Còn có con, Thảo đã lên kế hoạch cho năm tới. Thảo mong là vậy nhưng chuyện con cái là trời cho”. Ngoài ra, Thanh Thảo còn cho biết bạn trai của nữ ca sĩ luôn muốn lấy lòng người thân của cô đặc biệt là bé Jacky Minh Trí.

Thanh Thảo còn chia sẻ thêm: "Anh ấy mong muốn có đám cưới hoặc một cái lễ để ra mắt hai gia đình. Ai cũng mơ có đám cưới hoành tráng, còn anh ấy đơn giản là mong được một lần được ôm hoa...".

Thanh Thảo từng trả lời phỏng vấn việc cô đã có bạn trai

Vậy từng chia sẻ việc mình đã tìm được 'một nửa' thì tại sao giờ Thanh Thảo lại kêu ế? Phải chăng cô và bạn trai đã chia tay?

Em gái Thanh Thảo nói gì trước tin đồn lộ diện chồng? click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới