SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thảo Trang lần đầu kể trọn vẹn về bốn mối tình: Có lần hẹn hò chỉ 3 tháng vì bạn trai đột ngột qua đời

Chủ nhật, 13/02/2022 10:35

Trải qua nhiều mối tình, hiện tại Thảo Trang đang rất hạnh phúc bên tình mới. Bạn trai lớn tuổi rất yêu thương con trai riêng của nữ ca sĩ.

Trong chương trình "Lời tự sự" ca sĩ Thảo Trang đã có những chia sẻ chân thật về những mối tình đã qua trong cuộc đời mình và tình yêu hiện tại.

Sau khi được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007, nữ ca sĩ có một mối tình kéo dài 5 năm: "Tôi có mối tình dài gần 5 năm, bạn trai tôi là người Mỹ, làm kinh doanh, chúng tôi gặp nhau ở Việt Nam. Khi yêu nhau, tôi hơi bỏ bê sự nghiệp một chút vì hay bay qua bay lại Việt Nam và Mỹ".

Ca sĩ Thảo Trang trải lòng trong chương trình "Lời tự sự".

Cảm thấy chuyện tình cảm không đi đến đâu, Thảo Trang nói lời chia tay và sau đó quen bạn trai người Úc điển trai. Thế nhưng chỉ yêu nhau được hơn 3 tháng, bạn trai Thảo Trang đi du lịch và bị tai nạn, qua đời.

Mối tình thứ 3 của nữ ca sĩ sau đó khoảng 1 năm, đây cũng là ba ruột của con trai Thảo Trang - bé Alexander. Nhưng sau đó cả hai quyết định chia tay và Thảo Trang chấp nhận việc làm mẹ đơn thân. Đến giờ, nữ ca sĩ vẫn không hối hận về quyết định này bởi: "Có con tôi thấy vui lắm và có động lực lớn trong cuộc sống", cô nói.

Thảo Trang mạnh mẽ làm mẹ đơn thân dù biết trước sẽ khó khăn, vất vả.

Đến hiện tại, Thảo Trang đang yêu bạn trai người nước ngoài - ngoại quốc Phil Kelly. Cả hai đã có khoảng hơn 1 năm bên nhau. Bạn trai nữ ca sĩ xấu lạ ở độ tuổi U50 nhưng có gu thời trang hiện đại, ngoại hình đẹp. Thảo Trang cũng cho biết, con trai riêng của cô - Alex khá gần gũi với người yêu hiện tại.

Bạn trai ngoại quốc của Thảo Trang giờ đã ở độ tuổi U50. Anh thường dành cho nữ ca sĩ những hành động vô cùng ngọt ngào.

Anh cũng rất yêu thương con trai riêng của Thảo Trang.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới