SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thảo Trang và bạn trai ngoại quốc U50 kỷ niệm một năm yêu đầy ngọt ngào

Thứ hai, 07/02/2022 20:01

Loạt ảnh của Thảo Trang và bạn trai tây khiến netizen phát hờn vì ghen tỵ.

Đến hiện tại, Thảo Trang hẹn hò bạn trai ngoại quốc Phil Kelly được tròn 1 năm. Trước đó cả hai làm bạn trong vài năm. Bạn trai nữ ca sĩ xấu lạ ở độ tuổi U50 nhưng có gu thời trang hiện đại, ngoại hình đẹp.

Thảo Trang và bạn trai ngoại quốc trao nhau nụ hôn ngọt ngào kỷ niệm 1 năm yêu

Ít giờ trước, bà mẹ một con đăng loạt ảnh trong bữa tiệc kỷ niệm một năm yêu với bạn trai ngoại quốc vô cùng ngọt ngào. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Hôm qua mở hàng đi hót đầu năm thì có người xuất hiện với hoa & quà. Tưởng ổng tặng hoa vì tui hát nhưng hoá ra là ngày kỉ niệm 1 năm quen nhau. Cũng lên bờ xuống ruộng vậy mà cũng lết được tới đây, 1 năm tốn hơi nhiều hoa".

Nữ ca sĩ lên đồ lồng lộn trong ngày đặc biệt

Thảo Trang từng tiết lộ, bạn trai tây là người đam mê dịch chuyển, chăm tập gym, bơi lội và hứng thú với các hoạt động thể chất. Anh cũng thích âm nhạc của Thảo Trang, thường ghi hình các phần trình diễn của cô để chia sẻ trên Facebook.

Nữ ca sĩ quan niệm tình yêu là gia vị cho cuộc sống nên không níu kéo khi đã hết cảm xúc. Trước khi đến với Phil Kelly, cô từng quen doanh nhân Việt kiều đang sống ở Australia nhưng cả hai chia tay vì không vượt qua được rào cản khoảng cách. Thảo Trang cũng cho biết, con trai riêng của cô - Alex khá gần gũi với người yêu hiện tại.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới