SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Minh tổ chức sinh nhật cho con trai, tiết lộ tính cách của quý tử

Thứ bảy, 29/05/2021 20:46

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã tổ chức sinh nhật mừng con trai tròn 6 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Minh đã đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho con trai. Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ấm cúng tại nhà của vợ chồng nữ ca sĩ tại Singapore. Ca sĩ Thu Minh nửa che nửa hở gương mặt của bé Gấu.

"Happy Birthday to Our little Sh... little Monster... Anh Gấu đã 6 tuổi rồi, khuôn mặt cũng ra dáng hơn chứ không còn baby nữa... Huhuhu mà mẹ thì vẫn ghiền baby face ... give me back my baby face... khuôn mặt ngây thơ vô số tội. Giờ thì là một khuôn mặt "láu cá láu tôm", "đàn anh", chỉ huy, lì lợm và quyết đoán... Nhanh thôi, mẹ sẽ có người bảo kê nhỉ... Bố mẹ yêu con! Yêu trong từng suy nghĩ và hơi thở mỗi ngày", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Vợ chồng Thu Minh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Từ năm 2020, nữ ca sĩ Thu Minh sang Singapore cùng ông xã doanh nhân người Hà Lan và con trai. Tại "đảo quốc sư tử", Thu Minh dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Ngoài ra, cô cũng có một nhóm bạn bè thân thiết trong đó có cả cựu người mẫu Bằng Lăng. Rời xa showbiz Việt, Thu Minh tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Thu Minh tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên Singapore.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới