SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Phương có màn đáp trả gây chú ý khi bị so sánh với Chi Pu tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ hai, 30/10/2023 13:33

Màn đáp trả của ca sĩ Thu Phương đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Trong tập này, sự xuất hiện của 30 chị đẹp đình đám Vbiz đã khiến đông đảo công chúng thích thú không ngớt. Trong lần hội ngộ này, các chị đẹp cũng vô cùng hào hứng và phấn khích khi có cơ hội gặp nhau để giao lưu và hứa hẹn sẽ có một hành trình đầy thú vị tại chương trình.

Đáng chú ý, sau khi tập 1 của chương trình chính thức lên sóng, trong một bài đăng mới đây, một tài khoản bất ngờ để lại lời so sánh ca sĩ Thu Phương với Chi Pu: "Không bằng Chi Pu được đâu". Ngay sau đó, nữ ca sĩ liền có màn đáp trả đáng chú ý: "Dạ, vâng ạ". Có thể thấy, Thu Phương đã để lại câu trả lời vô cùng khéo léo khi bị so sánh với Chi Pu và nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Thu Phương đáp trả khi bị so sánh với Chi Pu

Trong tập đầu tiên, Thu Phương đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, cô cũng đã chọn cho mình một bộ trang phục tua rua đính đá ánh bạc kết hợp áo choàng lông đen do Lê Thanh Hòa thiết kế. Được biết, bộ trang phục này nặng lên đến 15 kg. Dù khá nặng nề so với cơ thể, song nhờ bộ trang phục toát lên đúng tinh thần mong muốn nên nữ ca sĩ cũng đã thể hiện tốt.

Thu Phương đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới