SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Phượng cùng ông xã đưa con gái đi chơi, thái độ của bố mẹ chồng Tây gây chú ý

Thứ ba, 20/06/2023 09:52

Khi vừa mới sang Hà Lan, ca sĩ Thu Phượng dành phần lớn thời gian để đi tham quan nơi mà ông xã sinh ra, lớn lên.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với MC Thành Trung, Thu Phượng đưa con gái vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Thời gian đầu, cô từng bị tổn thương do cuộc hôn nhân cũ, trải qua nỗi vất vả khi làm mẹ đơn thân giữa Sài Gòn xa lạ.

Sau nhiều năm ly hôn, Thu Phượng tìm được hạnh phúc mới bên ông xã quốc tịch Hà Lan. Cô hài lòng với người đàn ông sẵn lòng làm cha của con gái mình, chấp nhận ở lại Việt Nam để vun vén cuộc sống với hai mẹ con. Hiện tại, cô thấy viên mãn vì có một tổ ấm nhỏ dù không giàu của cải nhưng hạnh phúc tràn ngập. Hàng ngày, cô ca hát, nấu ăn, dọn dẹp và tận hưởng những điều "từng đánh mất hoàn toàn trong một cuộc hôn nhân vô nghĩa".

Bé Zon sắp trở thành thiếu nữ, được khen ngoại hình ưa nhìn và yêu thích âm nhạc, nhảy múa. Bé nói tiếng Anh lưu loát nhờ thường xuyên giao tiếp với bố dượng.

Mới đây, nhân quãng thời gian Zon được nghỉ hè, Thu Phượng và chồng đã đưa con về Hà Lan chơi. Tại đây, cô được bố mẹ chồng chào đón rất nồng nhiệt. Cô cùng bố mẹ chồng, ông xã đưa bé Zon đi tham quan. Bố chồng còn sẵn sàng làm phó nháy cho cả gia đình.

Ca sĩ Thu Phượng cùng con gái và gia đình chồng thưởng thức: "Món ăn đặc sản của Châu Âu, món đi bộ... Hôm nay ngót nghét đi tầm 10km chứ mấy".

Bố chồng rất yêu thương, gần gũi con riêng của Thu Phượng.

Cô được một ngày khám phá nơi mà chồng sinh ra, lớn lên.

Bé Zon cũng rất thích thú với lần thăm quê cha dượng này.

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với nhà chồng, Thu Phượng tâm sự: "Bố mẹ anh đã đón nhận tôi và bé Zon như những thành viên trong nhà. Chúng tôi trò chuyện với nhau hàng ngày. Ông bà thường gửi quà cho tôi và Zon những khi anh về Hà Lan".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới