SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Phương sinh hạ con gái thứ hai

Thứ tư, 15/02/2012 14:02

Đúng vào dịp Valentine, giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" đã sinh hạ một bé gái bụ bẫm và đáng yêu. Đây là đứa con gái thứ hai trong 4 đứa con của Thu Phương.

Thông tin về sự xuất hiện của cô nhóc Hailey Thanh Thuy Nguyen Taylor, nặng 3,6kg, nhanh chóng được cập nhật trên trang cá nhân của Dũng Taylor - người vai kề má ấp với Thu Phương trong suốt 6 năm qua.

Vẫn được biết đến với cái tên Dũng "Đen" hoặc Dũng Taylor, anh không chỉ là ông bầu mà còn là "partner" của Thu Phương. 6 năm chung sống hạnh phúc bên nhau, tuy chưa tính tới chuyện chính thức nên duyên vợ chồng nhưng họ đã có với nhau 2 mặt con. Đứa con đầu lòng là cậu nhóc Gia Bảo, năm nay 3 tuổi. Gia Bảo cũng có mặt tại bệnh viện để chúc mừng mẹ và em gái Thanh Thuy.

Không chỉ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của người tình và cô công chúa mới chào đời, Dũng Taylor còn tâm sự một cách giản dị: "Thu Phương và tôi rất vui mừng chào đón con gái Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor của chúng tôi. Bé cân nặng hơn 3,6 kg...".

 

Thu Phương sinh hạ đứa con thứ hai với Dũng Taylor đúng vào mùa Valentine. Đây hẳn là món quà ý nghĩa nhất mà cô dành cho người bạn đời của mình.

Trước khi tới với Dũng Taylor, Thu Phương từng có cuộc hôn nhân đẹp cùng Huy MC tại Việt Nam. Cô cũng có hai đứa con với anh chàng này trước khi chia tay. Hiện tại, cả hai bé Thanh Thảo và Duy Hải đã sang Mỹ đoàn tụ cùng bố mẹ.

Thu Phương cùng Dũng Taylor và cậu nhóc Gia Bảo trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm ngoái.

Infonet