SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Thủy khoe ảnh đi biển cùng gia đình, ai ngờ chiếm hết spotlight vì pha diện bikini với vóc dáng cực đỉnh

Thứ năm, 24/03/2022 19:32

Loạt ảnh diện bikini siêu hot của Thu Thủy đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thu Thủy là ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt trong giai đoạn đổi mới. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và tạo ra rất nhiều bản hit cho thế hệ 8X - 9X. Sau này, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn vì vướng vào loạt thị phi phẫu thuật và ly hôn với chồng cũ. Thế nhưng sau tất cả, Thu Thủy đã dần lấy lại được thiện cảm với khán giả vì nhan sắc và body thăng hạng.

Cho đến tối ngày 24/3, trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình. Trong loạt ảnh, dù ai nấy đều xinh đẹp nhưng cô nàng mới là người chiếm hết spotlight. Bởi lẽ khi diện trên mình bộ bikini ôm sát với họa tiết bắt mắt, người đẹp đã khoe trọn được đường cong cơ thể cực xịn. Bên cạnh đó, làn da trắng sáng cùng nhan sắc siêu xịn xò cũng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Thu Thủy chiếm hết spotlight vì nhan sắc lẫn body của mình

Có thể thấy, sau khi trải qua nhiều biến cố trong quá khứ, ca sĩ Thu Thủy giờ đây đã vun đắp cho mình một mái ấm vô cùng bình yên bên ông xã kém tuổi Kin Nguyễn, con trai Henry và con gái út tên là Lana. Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung của khiến bao chị em mơ ước.

Thu Thủy hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới