SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Thủy khoe loạt ảnh đáng yêu khó cưỡng của con gái nhân dịp sinh nhật 3 tuổi

Thứ sáu, 22/09/2023 20:21

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của con gái Thu Thủy khiến nhiều người thích thú.

Trải qua nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy chính thức tìm được bến đỗ của đời mình khi chính thức thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, vượt qua nhiều sự chỉ trích từ phía cư dân mạng, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và đã có cho mình trái ngọt đầu tiên là bé Lana khiến nhiều người ghen tị.

Thu Thủy chính thức tìm được bến đỗ của đời mình khi chính thức thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi sau nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ

Mới đây, Thu Thủy đã chia sẻ loạt ảnh xịn xò nhân dịp sinh nhật của ái nữ lên trên trang facebook cá nhân. Có thể thấy, nhóc tì diện bộ váy màu hồng trông vô cùng xinh xắn. Không những thế, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu đến khó cưỡng cùng loạt biểu cảm tinh nghịch của Lana cũng làm người hâm mộ xao xuyến.

Ái nữ gây sốt với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu hết nấc

Sau khi bài viết đăng tải đã nhận sự quan tâm cực lớn từ đông đảo khán giả. Nhiều người cũng nhận xét ái nữ rất giống mẹ và có đôi nét tinh nghịch từ cha. Bên cạnh đó, các nhóc tì của nữ ca sĩ cũng ngày càng lớn phổng phao và đáng yêu hết nấc.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới