SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Thủy khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi mới, được chồng trẻ tặng quà 'khủng'

Thứ tư, 05/01/2022 08:05

Thu Thủy đã có buổi sinh nhật hạnh phúc bên ông xã và bạn bè của mình.

Tối ngày 4/1, trên trang TikTok của mình, Thu Thủy đã chia sẻ đoạn clip mừng tuổi mới vô cùng ấm áp bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nữ ca sĩ diện đầm trắng trơn màu cúp ngực khéo khoe thân hình thon thả và quyến rũ. Thu Thủy chia sẻ vì thời gian qua cô theo đuổi ngành kinh doanh mỹ phẩm cho phái đẹp nên cô luôn ý thức trong việc gìn giữ nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, chính tình yêu thương của ông xã và 2 con cũng khiến cô hạnh phúc và khiến mình trở nên trẻ trung hơn: "Thủy đã được con trai Henry và ông xã gửi lời chúc thật ấm áp và ý nghĩa khi bước sang tuổi mới, con gái cưng Lana cũng bập bẹ vỗ tay theo bố và anh trai".

Thu Thủy trong bộ ảnh xinh đẹp mừng tuổi mới

Ngay trong tiệc sinh nhật, ông xã Kin Nguyễn của Thu Thủy đã mang chiếc bánh kem xinh xắn bước vào mừng tuổi mới cho vợ. Cặp đôi hạnh phúc hôn nhau trong sự reo hò của mọi người. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn được chồng tặng quà siêu bất ngờ. Đó là những tờ tiền được dán nối nhau bên trong chiếc bánh kem. Thu Thủy liên tục kéo những tờ tiền ra mà mặt không giấu được sự thích thú đến mức thốt lên: "Trò này em thích nè". Nữ ca sĩ kéo đến mỏi tay, tiền quấn mấy vòng ở cổ mới lôi ra tất tần tật được món quà khiến mọi người chứng kiến mà bật cười. Nhìn số tiền mà Thu Thủy kéo ra với mệnh giá 500.000 đồng, nhiều người ước tính con số cũng không phải dạng vừa.

Nữ ca sĩ được chồng tặng quà khủng. Cô kéo tiền mà mỏi tay.

Từ khi kết hôn với ông xã Kin Nguyễn, cuộc sống của Thu Thủy như bước sang trang mới. Cô tự tin dồn sức cho kinh doanh và gặt hái được thành công ngoạn mục. Cặp đôi còn chào đón con gái Lana chào đời. Ông xã Thu Thủy cực yêu chiều vợ và chăm sóc chu đáo cho con riêng của cô là bé Henry.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới