SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Thủy lên tiếng trước tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 25/09/2015 11:39

Ca sĩ Thu Thủy đã đăng tải một status khá dài lên trang cá nhân. Trong đó, Thu Thủy tỏ ra rất bức xúc trước tin đồn vợ chồng cô ly hôn.

Mới đây, Thu Thủy tỏ ra rất bức xúc trước tin đồn cô ly hôn chồng. Để những tin đồn thất thiệt này không đi quá xa, nữ ca sĩ viết: "Facebook đúng thật quá ảo... Trong cuộc sống, ai cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Mấy hôm nay tâm trạng sến chúa, nhạy cảm lỡ ghi status bộc bạch một tí vậy mà có lời đồn nói tôi ly hôn với chồng. Mà dù có đi chăng nữa, hãy để từ chính miệng tôi nói. Đi đồn bậy vậy không sợ người khác nói mình vô tình ác ý à? Ai trong cuộc sống cũng có xảy ra những va vấp, nếu như có chuyện đó xảy ra nên quan tâm họ chứ không nên đi đồn hết người này người kia và xem chuyện đó làm câu chuyện để tám nhé. Sợ thật! Nên tử tế với nhau vì biết đâu đó chính bản thân mình bị rơi vào tình trạng câu chuyện đúng câu chuyện mình đi đồn người khác thì lúc đó mình mới thấm! Đời người còn dài lắm, mình lo sống cuộc sống của mình. Ai quan tâm chia sẻ thì mình cảm ơn còn không thì cho xin 2 chữ bình yên nhé!"

Được biết, nguyên nhân của những lời đồn này xuất phát từ những status tâm trạng mà Thu Thủy đăng tải trong những ngày gần đây. Nhưng trước óc suy diễn và biến tấu của một số người đã cho rằng vợ chồng Thu Thủy ly hôn. Thái độ gay gắt của Thu Thủy là "bằng chứng thép" để bác bỏ những tin đồn thất thiệt này.

Thu Thủy lên tiếng trước tin đồn ly hôn chồng

Thu Thủy từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Mây Trắng trước khi tách ra hoạt động riêng. Trong sự nghiệp nghệ thuật, ngoài vai trò là ca sĩ, cô còn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ" khi tham gia "Bước nhảy Hoàn vũ 2014".

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà Thu Thủy còn khiến nhiều người ghen tỵ khi tìm được bến đỗ bên người chồng đại gia vào năm 2014. Và vào khoảng tháng 4/2015, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Sau sinh không lâu, Thu Thủy xuất hiện trước công chúng với thân hình thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

Những hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của Thu Thủy với chồng đại gia

Thu Thủy nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới