SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thu Thủy tung bộ ảnh hóa 'nàng thơ' giữa khung cảnh lãng mạn, nhan sắc thăng hạng thấy rõ

Thứ tư, 13/04/2022 17:02

Những hình ảnh đầy ngọt ngào của ca sĩ Thu Thủy đang khiến cư dân mạng mê mẩn.

Thu Thủy là một ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt trong giai đoạn đổi mới. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và tạo ra rất nhiều bản hit cho thế hệ 8X – 9X. Sau này, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn vì vướng vào loạt thị phi phẫu thuật và ly hôn với chồng cũ. Thế nhưng hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, Thu Thủy đã gây sốt khi bất ngờ tung ra bộ ảnh hóa "nàng thơ" cực ngọt ngào. Giữa khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn, khi diện trên mình chiếc váy dài thướt tha, nữ ca sĩ đã khoe được visual đỉnh của chóp, thân hình thanh mảnh đáng ghen tị. Bên cạnh đó, có thể thấy vì đang được nạp vitamin tình yêu hằng ngày nên trông nhan sắc cùng thần thái của cô nàng ngày càng thăng hạng thấy rõ.

Thu Thủy như hóa thành "nàng thơ" cực kì xinh đẹp

Đi kèm với bộ ảnh, Thu Thủy cũng viết thêm dòng trạng thái: "Bạn muốn biết bạn là ai? Đừng hỏi nữa. Hãy hành động. Hành động sẽ định nghĩa con người bạn". Dưới phần bình luận, ai nấy đều dành vô vàn lời khen có cánh cho Thu Thủy về những hình ảnh xuất sắc này.

Cuộc sống của Thu Thủy đang được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới