SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Thủy Tiên nhớ về tuổi thơ trốn vào lu đựng nước vì bị mẹ đánh, ăn cắp rùa của bà

Thứ bảy, 13/07/2019 21:44

Những kỉ niệm trong quá khứ gắn liền với chiếc lu đựng nước bỗng ùa về trong kí ức của Thủy Tiên.

Thủy Tiên hiện tại là một ngôi sao nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang bên Công Vinh và con gái là bé Bánh Gạo. Dù hiện tại sống bình yên, hạnh phúc viên mãn nhưng Thủy Tiên từng có quá khứ buồn.

Dẫu từng sống nghèo nàn, bị bảo mẫu đánh đập, xâm hại... nhưng Thủy Tiên vẫn dám đối diện với quá khứ. Mới đây, những kỉ niệm buồn lúc tuổi thơ lại ùa về với Thủy Tiên.

Thủy Tiên là một ca sĩ có nhiều quá khứ buồn. Thỉnh thoảng, những kí ức lúc nhỏ lại ùa về trong tâm trí cô.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự: "Tự nhiên ký ức tuổi thơ ùa về mạnh mẽ, vì hồi xưa sau hè nhà bé có gần 20 cái lu bự chứa nước mưa, tuổi thơ gắn liền với nó vì hay nhãy vô lu trốn bị mẹ đánh, hay ăn cắp rùa cá của bà cố bỏ vô lu dấu để chờ trưa nhà ngủ hết đi thả hết xuống sông phóng sinh. Tự nhiên 1 ngày nọ hình như lớp 2-3 gì đó đi học về mấy cái lu “Mất Tiêu” hỏi mẹ lu của nhà mình đâu dòi? Mẹ nói trên phường người ta vận động không chứa nước bằng lu nữa để tránh muỗi và lăng quăng gây bệnh, nên nhiều người chuyển về ruộng, nhiều quá chuyển không hết họ đập bỏ lu. Nhìn khoảng trống không còn mấy cái lu nữa buồn gì đâu.Kỷ niệm ùa về như cơn bão".

Thủy Tiên kể về những kỉ niệm gắn liền với chiếc lu chứa nước.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới