SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ tỉ phú Hà Phương bật khóc kể lại thời gian gia đình bán hết tài sản vì mình

Thứ sáu, 29/07/2022 10:36

Nổi tiếng là ca sĩ giàu có nhưng Hà Phương cũng có thời gian sống khá khổ cực, đặc biệt là thời điểm gia đình bán hết tài sản để trị bệnh cho mình.

Ba chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hà Phương đều là những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Nếu Cẩm Ly và Minh Tuyết sớm nổi tiếng ở dòng nhạc trẻ, thì Hà Phương lại tạo được tiếng vang ở sân khấu hải ngoại với dòng nhạc dân ca trữ tình. Năm 2000, Hà Phương kết hôn với Chính Chu - tỷ phú gốc Việt giàu nhất ở Mỹ đã giúp cô một bước thành bà hoàng. Nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng và ở biệt thự đồ sộ hoành tráng đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, ít ai ngờ, nữ ca sĩ đã trải qua thời gian khốn khó.

Mới đây, trong một buổi talkshow cùng MC Quyền Linh, Hà Phương đã bật khóc nức nở kể lại thời điểm khó khăn của gia đình Đó là lúc cô bị bệnh ngặt nghèo khiến bố mẹ phải bán hết tài sản để chữa trị: "Hồi nhỏ, tôi bị bệnh nên nhà phải tán gia bại sản vì tôi. Lúc tôi bị bệnh, gia đình phải bán hết tài sản, bác sĩ có nói cho tôi về ăn uống đợi đến ngày mất. Ba tôi quyết chí phải cứu tôi, đi mượn tiền, đến ngày trả tiền lại không có tiền. Nhà tôi đã mê nghệ thuật. Lúc đó, mấy anh chị em chỉ có một cái tivi trắng đen, họ tới lấy tivi.

Tôi rất xúc động vì tôi mà gia đình bị như vậy. Ba tôi kể lúc đó người ta lấy không còn cái gì. Lúc chữa được bệnh, ba tôi đã ăn chay 1 tháng, mẹ tôi nói rất ngạc nhiên nhưng ba âm thầm cầu nguyện. Tôi chạy ra gốc cầu thang nghĩ nếu sau này trời có thương tôi cho tôi có tiền tôi hứa sẽ giúp đỡ cho mọi người. Nên bây giờ đó là động lực tôi làm từ thiện là như vậy".

Hà Phương nói về thời điểm khó khăn của gia đình khi phải bán hết tài sản trả nợ cho mình.

Hà Phương khóc nức nở khi nói về quá khứ.

Thời thơ ấu bị bệnh và may mắn vượt qua đã khiến Hà Phương có động lực giúp đỡ người khó khăn như mình ngày xưa. Mỗi khi về nước, cô đều chuyên tâm cho những chuyến thiện nguyện mà không cần lên báo hay đánh bóng tên tuổi. Nữ ca sĩ cảm thấy an nhiên và hạnh phúc với những việc nhỏ mà mình làm được vì cộng đồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới