SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ trẻ đang 'nổi như cồn' Lê Thiện Hiếu lộ ảnh thời chưa chuyển giới

Thứ hai, 21/11/2016 15:02

Hình ảnh thời chưa chuyển giới của giọng ca 'Ông bà anh' - Lê Thiện Hiếu được nhiều người quan tâm.

Tối 20/11, cuộc thi dành cho những ca sĩ/nhạc sĩ sáng tác và tự thể hiện ca khúc của mình "Sing My Song" đã lên sóng. Tại đây, những thí sinh tài năng, những ca khúc ý nghĩa với những thông điệp nhân văn. Thí sinh Lê Thiện Hiếu, 21 tuổi đến từ Thái Nguyên là một trong những giọng ca đặc biệt khiến khán giả phải bất ngờ. Đến với chương trình, Thiện Hiếu mang đến ca khúc "Ông bà anh" với giai điệu tươi vui, rộn ràng.

Sau khi xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình, Lê Thiện Hiếu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Lê Thiện Hiếu đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Được biết, Lê Thiện Hiếu đã từng chuyển giới. Từ thời còn ngồi ghế nhà trường, Lê Thiện Hiếu đã theo đuổi phong cách tomboy với kiểu tóc, cách ăn vận... như 1 chàng trai.

Về đam mê nghệ thuật, Lê Thiện Hiếu là người đam mê ca hát và từng rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp. Sau thời gian thay đổi, nhìn diện mạo của Thiện Hiếu như một chàng trai thực thụ. Nếu nhìn vẻ ngoài thì không ai phát hiện, Thiện Hiếu từng là nữ.

Những hình ảnh thời còn dưới hình dạng nữ nhi của Thiện Hiếu cũng bị nhiều người "đào mộ". Nhìn loạt ảnh dưới đây để có sự lột xác ngoạn mục của giọng ca "Ông bà anh".

>> Ca sĩ chuyển giới gây sốt với ca khúc "Ông bà anh"

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới