SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Trúc Linh đón sinh nhật hoành tráng bên gia đình và bạn bè

Thứ bảy, 19/06/2021 11:55

Chồng của ca sĩ Trúc Linh đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho vợ.

Trúc Linh nổi tiếng trên sân khấu hải ngoại trong vai trò thành viên cặp song ca Trúc Lam - Trúc Linh. Hai chị em khởi đầu sự nghiệp từ Liên hoan Tiếng hát Truyền hình năm 1992 sau đó kết hợp biểu diễn tại nhiều sân khấu trong nước. Năm 1995, Trúc Lam và Trúc Linh theo gia đình sang Mỹ định cư và đầu quân cho Trung tâm Thúy Nga Paris By Night.

Trúc Linh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Mới đây, Trúc Linh đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ trong tiệc sinh nhật của mình.

Trúc Linh diện váy hai dây màu vàng khoe nhan sắc tươi trẻ trong tiệc sinh nhật.

Trúc Linh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình, anh chị, em bạn bè, các cháu và những người bạn tuyệt vời đã tham gia tiệc sinh nhật bất ngờ của tôi.

Tôi biết việc tham dự một sự kiện vào giữa tuần là khó khăn nhưng bằng cách nào đó các bạn sẽ giải quyết công việc để đến tham dự với tôi, khiến tôi cảm thấy đặc biệt hơn. Tôi biết ơn mọi người đã dành thời gian đến tiệc sinh nhật và tặng những món quà đặc biệt mà các bạn dành cho tôi.

Một lời cảm ơn đặc biệt và to lớn đến chồng vì sinh nhật bất ngờ dành cho em. Việc lên kế hoạch và làm em bất ngờ rất khó. Tôi biết sẽ có một bữa tiệc nhưng tôi không biết có nhiều người đến sinh nhật tôi như vậy. Đó là bất ngờ lớn đối với tôi...".

Trúc Linh bên chồng con.

Trúc Linh hạnh phúc khi được chồng tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Trúc Linh và Trúc Lam

Trúc Linh và ca sĩ hải ngoại Don Hồ.

Trúc Linh hạnh phúc khi tiệc sinh nhật của cô có nhiều người tham dự.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới