SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tuấn Hưng, Du Thiên ủng hộ tiền giúp đỡ nam shipper bị đánh gãy 2 tay

Thứ hai, 20/02/2023 16:06

Thấy hoàn cảnh khó khăn của shipper bị đánh gãy 2 tay, ca sĩ Du Thiên đã ủng hộ 20 triệu đồng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao về vụ việc 1 nam shipper bị đánh. Cụ thể, khoảng 11h trưa 17/2, shipper tên Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng (200.000 tiền cây và 30.000 tiền ship).

Ông Nhạt không lấy hàng nên đã gọi lại cho người bán. Do không thống nhất về việc trả 30.000 đồng phí vận chuyển, ông Nhạt cùng vợ đã ra tay đánh anh Đạt gãy hai tay. Hiện tại, nam shipper đã được phẫu thuật.

Nam shipper bị đánh gãy tay khi đi giao hàng.

Thấy hoàn cảnh khó khăn của nam shipper này, ca sĩ Du Thiên cho biết sẽ gửi 20 triệu đồng để động viên: "Tội quá. Sáng nay mình mới đọc được thông tin em trai này mà thương cảm với em quá! Gia đình khó khăn. Em là trụ cột chính trong nhà, mà xảy ra việc như này. Ngay chiều nay, Thiên sẽ bay vào bệnh viện Quân y C17, TP. Đà Nẵng nơi em ấy đang điều trị để động viên thăm hỏi. Của ít lòng nhiều, Thiên ủng hộ 20 triệu. Số tiền nhỏ nhưng quan trọng hơn cả là động viên đúng lúc để ổn định tâm lý cũng như hỗ trợ phần nào cho em cùng gia đình bớt khó khăn. Thiên muốn lan toả những điều tích cực. Lan toả yêu thương để có thêm thật nhiều yêu thương. Có thêm được thật nhiều sự chia sẻ từ các mạnh thường quân ah! Dự kiến là 17h30, Thiên sẽ có mặt để trực tiếp trao tặng tận tay trường hợp này ạ".

Biết hoàn cảnh khó khăn của nam shipper, Du Thiên ủng hộ 20 triệu đồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng gửi tiền nhờ Du Thiên mang đến cho nam shipper.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới