SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe thú nuôi 'độc' trong nhà, chi tiền khủng mua 2 chú gà có dáng như 'siêu mẫu'

Thứ năm, 09/11/2023 10:38

2 chú gà cảnh mà ca sĩ Tuấn Hưng nuôi thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì dáng đứng lạ.

Tuấn Hưng và gia đình tận hưởng cuộc sống trong biệt thự sang trọng tại Hà Nội. Ở khu vườn của mình, nam ca sĩ không chỉ trồng cây cảnh, cây hoa mà còn nuôi một số thú nuôi như chó, thỏ và gà.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Buổi sáng sớm mùa thu gió mát lạnh. Nhà em bây giờ như vườn bách thú. Các con cứ thích động vật nên đòi nuôi bằng được. Rồi lại đến tay mình phải chăm cả.

Đối với nhiều gia đình, những động vật nuôi là một thành viên có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần. Những chú chó, chú mèo, chim cảnh, cá cảnh được nuôi được những thành viên khác yêu thương và coi như một thành viên thực sự trong gia đình mình. Tình thương yêu dành cho những động vật nuôi trong gia đình là tình yêu thương cao đẹp.

Nhờ có tình yêu thương những động vật nuôi đó, đối với cả những động vật nuôi bị bỏ rơi và những động vật có chủ nhân thì chúng sẽ được sống trong tình yêu thương thực sự. Tình yêu thương động vật nuôi là nền tảng của giáo dục tình yêu thương, lòng nhân ái của con trẻ. Tình yêu thương đó sẽ đem đến cho chúng ta nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống, hạnh phúc và bình an hơn nhiều. Bên cạnh những người yêu thương động vật thì cũng có những người ngược lại như vậy. Tóm lại, tình yêu thương dành cho những động vật nuôi trong gia đình là tình cảm cao đẹp và tốt đẹp bên trong mỗi con người".

Ca sĩ Tuấn Hưng nuôi chó, thỏ và gà trong khu vườn của mình.

Trong những thú cưng của Tuấn Hưng, cư dân mạng chú ý đến 2 chú gà màu trắng có dáng đứng khác lạ với những chú gà thông thường.

Được biết, giống gà này là gà Serama ở Malaysia. Loài gà này đã du nhập vào Việt Nam mà tạo "cơn sốt" trong giới mê gà cảnh. Đặc điểm nổi bật của giống gà này là phần ngực ưỡn ra phía trước khác với các loài gà khác.

Không chỉ đẹp mà Tuấn Hưng thích nuôi loại gà cảnh này vì nó hiền.

Gà Serama lưng ngắn, phần đầu nhỏ gần như ngả về phía sau, cánh được giữ thẳng và hướng xuống mặt đất, lông đuôi dựng lên, các bộ phận cổ, đuôi và lưng tạo thành hình chữ V. Đặc biệt, mỗi con gà Serama thường dưới 500g, một số con chỉ nặng 250g và được mệnh danh là giống gà nhỏ nhất thế giới.

Loài gà này có giá tiền triệu, thậm chí lên đến 20-50 triệu đồng nếu giành được vương miện trong các cuộc thi sắc đẹp gà cảnh trong nước và quốc tế.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới