SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng về việc tát nhân viên bán xăng

Thứ ba, 09/08/2016 10:33

Một clip cho rằng nhân vật chửi và tát nhân viên bán xăng là ca sĩ Tuấn Hưng. Trước vụ việc này, nam ca sĩ đã bức xúc lên tiếng.

Mới đây, một clip đã chia sẻ hình ảnh người đàn ông mặc áo đen, xăm hình trên cánh tay trái, đang chửi mắng thậm chí là tát nhân viên bán xăng. Tiêu đề của clip là "Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu". Trước vụ việc này, Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bị dính tin đồn tát nhân viên bán xăng

Nam ca sĩ chia sẻ: "Bình yên. Tôi thèm được bình yên lắm. Cái tên tôi có vẻ hot với những sự việc kiểu này lắm thì phải.

Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.

Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi, 1 nhân viên phục vụ, 1 người lái xe ôm... Hay bất cứ 1 ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi.

Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi... Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ 1 cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi.

Nhưng chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh tôi đấy. Đọc, suy nghĩ, rồi hãy gõ bàn phím nhé. Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho 1 xã hội xung quanh thêm văn minh và mang lại hạnh phúc, bình yên cho bản thân đấy. Cảm ơn các bạn còn lại, những người đã phân tích và tin là không phải tôi".

Tuấn Hưng lên tiếng về vụ việc tát nhân viên bán xăng

Là một người khá nóng tính, Tuấn Hưng từng dính vào những scandal như tranh cãi với đàn anh đàn chị trong giới showbiz, va chạm với công an phường, tức giận khi bị khán giả ném ly, đòi truy tìm ra người nói xấu vợ mình,... Những vụ việc đó, khiến cho nhiều người lầm tưởng nam ca sĩ 'nóng tính' này chính là người trong clip tát nhân viên bán xăng. Tuy nhiên, có thể thấy, giọng nói, gương mặt và hình xăm trên cánh tay của nhân vật trong clip đều không hề giống Tuấn Hưng.

Clip nhân viên bán xăng bị tát vì đổ thiếu

Ca sĩ Tuấn Hưng xin lỗi người bị cho là đã xúc phạm vợ mình click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới