SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tuấn Hưng tặng nhà cho vợ chồng vận động viên khuyết tật

Thứ ba, 09/02/2021 10:58

Trước Tết Nguyên Đán 2021, ca sĩ Tuấn Hưng đã tặng vợ chồng vận động viên khuyết tật Hồng Thức và Hồng Kiên một căn hộ chung cư.

Nhiều năm qua, vợ chồng Hồng Thức và Hồng Kiên sống trong căn nhà thuê lụp xụp và ẩm mốc, cứ trời mưa là bị ngập. Thấy được sự khó khăn này, ca sĩ Tuấn Hưng đứng ra kêu gọi nhiều nhà hảo tâm ở khắp nơi, cùng anh giúp đỡ vợ chồng vận động viên khuyết tật.

Để có tiền mua nhà tặng Hồng Thức và Hồng Kiên, ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức rất nhiều trận bóng đá, các giải golf để quyên góp. Trong các sự kiện đó, anh không ngại cầm thùng tiền, góp nhặt từng đồng của các mạnh thường quân.

Tuấn Hưng tổ chức các buổi đá bóng, chơi golf để xin tiền quyên góp để mua nhà cho vợ chồng Hồng Thức và Hồng Kiên.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: "1 năm khó khăn trôi qua chả mấy ai muốn nghĩ tới. Ai cũng gặp khó khăn và chuẩn bị 1 cái Tết cho xong. Thế nhưng có lẽ vợ chồng anh Hồng Thức và chị Kiên lại rất vui và hạnh phúc với cái Tết này. Thế nhưng lời hứa của em và những người anh em, những người bạn của mình cũng đã hoàn thành. Căn nhà đã được trao cho vợ chồng anh Thức chị Kiên trước Tết. Đó là tấm lòng tuyệt vời của các golfer, của các CLB G78 và Đông Anh. Các trận đấu của các cầu thủ bóng đá phủi phía Bắc. Chúng tôi là những người yêu thể thao Việt Nam rất trân trọng những đóng góp của anh chị với nền thể thao nước nhà. Cho nên Hưng và các bạn đã cố gắng để có được món quà đặc biệt dành cho anh chị. Xin cảm ơn tất cả những người anh em của tôi".

Khi được trao nhà, hai vận động viên rất xúc động, luôn nói rằng dù nằm mơ họ cũng không nghĩ mình được sở hữu một căn chung cư hiện đại như vậy. Họ gửi lời cảm ơn Tuấn Hưng và các mạnh thường quân.

Tuấn Hưng đã hoàn thành việc tặng nhà cho cặp vợ chồng vận động viên khuyết tật.

Hồng Thức và Hồng Kiên từng giành nhiều thành tích tại các kỳ Para Games. Dù vậy, cuộc sống của họ gặp rất nhiều khó khăn. Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng giúp đỡ cặp vợ chồng này. Trước đó, anh từng tổ chức trận bóng đá giao hữu, quyên góp được hơn 70 triệu đồng tặng vợ chồng vận động viên khuyết tật.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới