SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật lãng mạn, tặng món quà đặc biệt cho bà xã

Thứ năm, 24/05/2018 16:07

Tối qua (23/5), Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã Thu Hương tại Hà Nội. Không những vậy, nam ca sĩ còn dành tặng vợ món quà bất ngờ.

Đứng đằng sau thành công của Tuấn Hưng là bà xã xinh đẹp, đảm đang. Không chỉ hiểu cho công việc của chồng mà Thu Hương còn khéo vun vén gia đình để Tuấn Hưng phát triển sự nghiệp. Cô cũng là mẫu phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà", khi vừa chăm sóc hai con vừa làm chủ một cơ sở kinh doanh rất phát triển.

Nhân ngày sinh nhật bà xã, Tuấn Hưng đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ có sự góp mặt của người thân và bạn bè. Nam ca sĩ gửi lời chúc đến Thu Hương: “Thay mặt cho ông bà nội, ông bà ngoại và hai con, chúc em tuổi mới sẽ có công việc ngày một tốt hơn. Bên cạnh đấy em luôn nhớ có anh và có con luôn ở bên cạnh yêu thương em. Và đối với anh, anh hứa với em luôn yêu em nhiệt tình nhất, chân thành nhất”.

Ca sĩ Tuấn Hưng dành lời ngọt ngào cho bà xã trong ngày sinh nhật

Anh còn dành tặng vợ món quà sinh nhật rất đặc biệt. Bên trong hộp quà lớn Tuấn Hưng tặng vợ chỉ chứa toàn bóng bay. Giải thích cho món quà đặc biệt, Tuấn Hưng cho biết: “Đây chỉ là những quả bóng bay tượng trưng cho những gì thăng hoa nhất của hai vợ chồng mà thôi. Nhưng tất cả những điều đấy sẽ phải giữ lại và không thể để bay đi mất được”.

Gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho Tuấn Hưng phát triển sự nghiệp

Trước tình cảm mà ông xã và người thân, bạn bè dành cho mình trong ngày sinh nhật, Thu Hương xúc động viết: "Số đúng là số sướng, đến công ty thì được công ty tổ chức sinh nhật cho. Về nhà thì có chồng tổ chức sinh nhật cho ạ. Hôm qua vui quá, giờ em mới post được ảnh đây ạ. Tình cảm là điều quan trọng nhất, thấy mình thật giàu vì luôn có tình cảm mọi người dành cho mình rất nhiều. Cảm ơn gia đình, bố mẹ, các anh chị, đặc biệt cảm ơn anh chồng đã tổ chức sinh nhật cho em... Món quà tình cảm anh tặng cho em vô cùng ý nghĩa đối với em. Cảm ơn các chị em thân thiết nhất đã rất hết lòng nhiệt tình với em".

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật được bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

Video Tuấn Hưng hôn vợ ngọt ngào trong ngày sinh nhật

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới