SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tuấn Phương nguy kịch, bố nghẹn ngào: 'Bác sĩ bảo giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi'

Chủ nhật, 04/10/2020 10:16

Bố của ca sĩ Tuấn Phương đau lòng khi chia sẻ tình trạng hiện tại của con trai.

Mới đây, ca sĩ Trịnh Minh Quân đã buồn bã chia sẻ về cuộc nói chuyện với bố của ca sĩ Tuấn Phương. Theo bố của Tuấn Phương, nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch. "Chuyện của Phương. Alo Quân à? Bác Tuấn – bố anh Phương đây!... Dạ vâng. Cháu đây ạ... Bác gọi điện để báo với con rằng: 'Bác sĩ mới vừa trao đổi với bác: Anh Phương chắc khó lòng qua được con ạ'.

Nói đến đây, giọng người đàn ông gần 80 tuổi ấy gần như nghẹn lại. Tôi cảm nhận được rõ cái lấy hơi vội vàng, dồn sức thật mạnh để cố ngăn đi dòng cảm xúc như muốn trực tuôn trào. Bác buồn lắm... Bác sĩ bảo anh Phương giờ chẳng còn chút phản ứng gì nũa. Cơ thể đã từ chối thức ăn từ mấy tuần rồi. Thuốc men kiểu gì cũng không còn tác dụng. Nó buông xuôi rồi con ạ.

Hôm nay mùng 3 rồi, còn có chục ngày nũa là sinh nhật nó đấy, 14/10 đấy. Chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó. Bác sỹ bảo rằng giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi, mọi quyết định bây giờ là do bác nhưng bác rối bời quá. Ước gì nó trụ được tới đúng ngày sinh của nó để cho trọn 1 kiếp người. Bác chỉ còn một mong ước cuối....

Tôi lặng im không thốt nên lời.... Bác cảm ơn các con nhiều lắm, các anh chị nghệ sỹ, bạn bè của Phương đã không quên nó, giúp đỡ cho gia đình bác và Phương nhũng lúc gia đình khó khăn nhất.

Ân tình này, cho bác xin thay mặt gia đình và anh Phương cảm ơn con và mọi người rất nhiều. Thực sự lúc này, lòng bác rối ren quá mà bác chẳng biết chia sẻ cùng ai nưaz. Bác buồn quá con ạ…", Minh Quân kể lại đoạn trò chuyện qua điện thoại với bố ca sĩ Tuấn Phương.

Qua đoạn trò chuyện với Minh Quân, bố ca sĩ Tuấn Phương tiết lộ: "Bác sĩ bảo giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi".

Ca sĩ Tuấn Phương và bố

Nhiều sao Việt cảm thấy buồn khi nghe được tình trạng của của ca sĩ Tuấn Phương hiện tại.

Vào tháng 8 vừa qua, ca sĩ Tuấn Phương đã phải vào Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) để lọc máu do căn bệnh viêm màng não rất nguy kịch cùng nhiều bệnh lý hiểm nghèo khác. Do việc chạy chữa cho ca sĩ Tuấn Phương rất tốn kém (trung bình lọc máu hết 30 triệu đồng/ngày) và tiến hành lâu dài, trong khi gia đình anh neo người. Hoàn cảnh kinh tế gia đình không đáp ứng được, nên nhiều bạn bè nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp, đấu giá tặng vật nhằm giúp nam ca sĩ vượt qua bạo bệnh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới