SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Tường Khuê - em ruột Như Quỳnh qua đời vì đột quỵ

Thứ ba, 12/04/2022 16:22

Thông tin ca sĩ Tường Khuê - em ruột Như Quỳnh qua đời đang khiến cộng đồng mạng xót xa.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Như Quỳnh đã đau lòng thông báo em trai ruột của mình là ca sĩ Lê Tường Khuê đã qua đời. Cụ thể, cô viết: "Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin, em trai mình - Lê Tường Khuê vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ". Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng đã cập nhật ảnh đại diện lẫn ảnh bìa sang màu đen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Ca sĩ Tường Khuê qua đời vì đột quỵ

Hiện tại, bài viết đầy đau lòng của Như Quỳnh đang được nhiều khán giả chú ý. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Như Quỳnh. Còn nhớ vào thời điểm đầu năm 2021, Như Quỳnh cũng đã đau lòng nhận tin cha ruột qua đời. Khi nỗi buồn chưa vơi, cô lại phải đón nhận tin buồn này.

Dàn sao đã cùng gửi lời chia buồn đến Như Quỳnh

Rất ít khán giả biết rằng, suốt 20 năm qua, ca sĩ Như Quỳnh được chính em trai ruột là nhà thiết kế Tường Khuê lo liệu trang phục mỗi khi đi diễn và xuất hiện trong các chương trình, sự kiện lớn. Được biết thêm, Tường Khuê được nhận xét giống chị gái vì rất đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và ca hát.

Tường Khuê luôn hậu thuẫn Như Quỳnh trong sự nghiệp ca hát

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xót xa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới