SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ tỷ phú Rihanna công khai mang thai, cởi áo khoe bụng bầu khi sánh đôi bên bạn trai rapper

Thứ ba, 01/02/2022 09:22

Rihanna mặc áo khoác hở cúc khoe bụng bầu dạo phố ở New York, Mỹ cùng bạn trai A$AP Rocky.

Theo truyền thông tiết lộ, nữ ca sĩ Rihanna 34 tuổi đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai rapper người Mỹ - A$AP Rocky. Nhìn vào ảnh mới đây của nữ ca sĩ, nhiều tờ báo Hollywood nhận định Rihanna đang ở tháng thứ 6-7 của thai kỳ. Nữ ca sĩ Rihanna cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Rihanna dạo phố ở New York, Mỹ cùng bạn trai A$AP Rocky.

Rihanna và A$AP Rocky là bạn thân từ lâu và cùng bằng tuổi nhau. Họ từng hợp tác trong bản hit Cockiness (2011). Cặp sao rộ tin đồn hẹn hò từ sau khi Rihanna chia tay tỷ phú Ả rập Hassan Jameel. Từ khi công khai hẹn hò với bạn trai mới, cả hai luôn được truyền thông và fan quan tâm.

Rihanna sinh năm 1988, thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu bán đĩa cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu được bán ra. Cô từng đoạt chín giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ sáu kỷ lục Guinness. Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Rihanna lại thành công vang dội ở lĩnh vực kinh doanh. Vào tháng 8, tạp chí Forbes công bố ngôi sao 33 tuổi gia nhập danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản hơn 1,7 tỷ USD. Còn rapper người Mỹ A$AP Rocky cũng từng hai lần được đề cử Grammy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới