SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Uyên Linh gây tranh cãi khi gọi Taylor Swift là 'con rắn hao giai'

Thứ sáu, 17/11/2017 13:31

Chỉ vì một phát ngôn thiếu suy nghĩ trên trang cá nhân, ca sĩ Uyên Linh đã bị rất nhiều người 'ném đá'.

Trên trang cá nhân, Uyên Linh đã đăng tải một trạng thái ngắn thể hiện cảm xúc vui mừng của mình khi album mới của cô đạt #1 trên itunes. Tuy nhiên, vì quá phấn khích, Uyên Linh đã dùng từ ngữ không hay để nói về Taylor Swift.

Ca sĩ Uyên Linh gây tranh cãi khi gọi Taylor Swift là 'con rắn hao giai'

Cô viết: "Hmmmm... có trên Itunes rồi các mẹ ơi. Có quốc gia nào trên quả địa cầu này chưa bước qua ngày 16 không? Thấy hình như top 1? Không hiểu. Dù sao thấy đứng trước con rắn hao giai kia là thấy vui rồi. P/s: Bravo bạn quản lý của mình giỏi quá".

Chia sẻ của Uyên Linh trên trang cá nhân

Trước dòng trạng thái này của Uyên Linh, cộng đồng mạng đã tỏ ra khá bất ngờ và bức xúc vì không thể ngờ nữ ca sĩ lại có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy.

Nhiều người không đồng tình với phát ngôn này của Uyên Linh

Trước những ý kiến trái chiều, Uyên Linh không thẳng thắn đáp trả mà cô chỉ bóng gió viết: "Linh gửi lời biết ơn sâu nặng đến những ai đã yêu mến tiếng ca của Linh, chờ đợi Linh, tin tưởng Linh, hiểu cả thói bông đùa giỡn hớt của Linh,... Đi qua chừng ấy năm tháng họ yêu tiếng hát Uyên Linh trong im lặng và trong tin tưởng tuyệt đối. Linh trưởng thành giữa tình yêu của họ. Xong rồi. Hứa. Xong thiệt không nói dai nói dài nữa. Linh còn dại lắm".

>> Uyên Linh lần đầu hát rock cùng Phạm Anh Khoa trong liveshow riêng

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới