SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Việt Hoàn bất ngờ xác nhận ly hôn vợ trẻ kém 18 tuổi sau khi có 3 con chung

Chủ nhật, 12/11/2023 11:59

Sau khi ly hôn Hoa Trần, hiện Việt Hoàn vẫn cùng nhau chia sẻ trách nhiệm chăm sóc các con.

Việt Hoàn được ví như "chàng Trương Chi của làng nhạc đỏ". Anh kết hôn với ca sĩ, MC Hoa Trần (kém anh 18 tuổi) và có với nhau 3 con chung.

Cuộc hôn nhân lệch tuổi của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng đến tối qua (11/11), nhân ngày lễ độc thân ca sĩ Việt Hoàn đăng tải thông báo cho biết: "Tôi đang độc thân và tôi đang hạnh phúc". Chia sẻ của anh khiến nhiều bạn bè và khán giả không khỏi bất ngờ.

Ca sĩ Việt Hoàn xác nhận ly hôn vợ kém 18 tuổi.

Được biết ca sĩ Việt Hoàn đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm 2021. Tuy nhiên, cả hai không công khai bởi muốn giữ sự bình yên cho các con và hai bên gia đình.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Hoa Trần vẫn ở lại nhà cũ cùng 3 con gái.

Trong khi đó, Việt Hoàn sống tại nhà vườn rộng 10.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội). Ngoài thời gian đi hát, anh chăm bón cây và nuôi gia súc như một người nông dân. Các con anh vẫn thường xuyên qua lại hỗ trợ bố trong việc chăm sóc vườn tược.

Cách đây 2 năm trong một bài phỏng vấn, Hoa Trần đã tiết lộ những bất đồng khó giải quyết trong mối quan hệ của cô và Việt Hoàn. Theo đó, cả hai đều vỡ mộng về nhau sau khi tiến tới hôn nhân. "Trong khi anh luôn cho rằng vợ bé nhỏ, chưa biết gì, tôi cưỡng lại, ghìm lại đôi lúc đối phó và nóng nảy. Sau nhiều lần tranh cãi, tôi nhận ra không giải quyết được nhiều vấn đề nên không đấu tranh nữa, chỉ tự điều chỉnh chính mình".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới