SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nặng vì tắm đêm, từ chối nhận tiền quyên góp

Chủ nhật, 06/06/2021 12:44

Ca sĩ Việt Quang đang tích cực điều trị tại bệnh viện TP.HCM. Anh từ chối nhận quyên góp từ khán giả, đồng nghiệp vì gia đình vẫn còn đủ kinh tế để lo liệu.

Vừa qua, thông tin Việt Quang nhập viện và điều trị tại TP.HCM khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bất ngờ. Được biết, nam ca sĩ đã nhập viện 13 ngày qua vì bệnh viêm phổi. Anh được chị gái chăm sóc suốt thời gian điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Trên trang cá nhân ngày 5/6, Việt Quang đăng bài viết gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã quan tâm, động viên mình. Anh tiết lộ do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại sức khỏe nên bị viêm phổi nặng, phải nhập viện điều trị. "Do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại sức khoẻ nên tôi bị viêm phổi nặng phải nhập viện điều trị. Trong thời gian qua, nhờ sự chữa trị nhiệt tình và kịp thời của bác sĩ nên tôi đã khoẻ lại rất nhiều. Hiện tại tôi vẫn còn nằm viện để điều trị đủ liệu trình", Việt Quang nói về tình trạng sức khỏe.

Thông tin nam ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nằm điều trị tại bệnh viên khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi lo lắng.

Bên cạnh đó, khi hay tin một số bạn bè, nghệ sĩ kêu gọi quyên góp tiền chữa bệnh cho anh. Tuy nhiên, Việt Quang khẳng định gia đình anh hiện vẫn đủ khả năng lo liệu chi phí. Giọng ca Tình ơi xin phép không kêu gọi và nhận bất kỳ khoản quyên góp nào. "Mong quý anh chị em để thời gian công sức tiền bạc hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn hơn tôi trong Covid-19 này. Chân thành cảm ơn tình yêu thương của mọi người. Tôi sẽ cố gắng vượt qua. Cầu nguyện cho Việt Nam sẽ bình an vượt qua đợt dịch lần này và Việt Quang sẽ sớm được gặp lại bạn bè và khán giả yêu thương", anh chia sẻ.

Hình ảnh tiều tụy và gầy gò của Việt Quang trong lần nằm tại bệnh viện mới đây khiến ai nấy cũng xót xa.

Anh từ chối nhận tiền ủng hộ từ mọi người. Nam ca sĩ mong đồng nghiệp góp vào những quỹ chống dịch Covid-19.

Trước đó, Việt Quang có dấu hiệu ho, biếng ăn, mệt mỏi, sụt cân nhiều nhưng chủ quan, không đi khám. Nghĩ bệnh thông thường nên anh chỉ mua thuốc về uống. Sau một tháng, sức khỏe yếu hơn, anh mới nhập viện. Những ngày qua, sau khi xét nghiệm máu, anh được bác sĩ cho uống thuốc theo liệu trình. Vài ngày qua, anh nói chuyện được nhưng vẫn còn yếu.

"Suốt thời gian qua, bác sĩ liên tục xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Quang thường mê sảng, sốt cao, cứ ăn là ói nên tôi chỉ cho em ăn cháo loãng với đường. Vài ngày gần đây, Quang mới nói chuyện được song vẫn còn yếu lắm, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào", chị gái nam ca sĩ cho hay.

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lý do là dài vắng bóng, tham gia những chương trình phù hợp, song tên tuổi khó vực dậy như trước.

Sau những biến cố, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Vài năm trở lại đây, Việt Quang hoạt động nghệ thuật trở lại khi giọng hát được khôi phục. Anh làm quen với thị hiếu mới của khán giả sau thời gian dài vắng bóng, tham gia những chương trình phù hợp, song tên tuổi khó vực dậy như trước.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới