SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì bị viêm phổi nặng, người thân và khán giả hoang mang, lo lắng

Thứ bảy, 05/06/2021 07:23

Sức khỏe của Việt Quang hiện rất yếu, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào.

Tối qua (4/6), người mẫu Nam Phong bất ngờ thông báo tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Việt Quang: "Giờ này nghe tin mà không thể nào tin được. Nhưng đã điện thoại gặp trực tiếp anh Việt Quang và đã xác nhận thông tin chính xác là ca sĩ Việt Quang vừa lâm bệnh nặng về phổi và đang nằm tại bệnh viện Nhiệt Đới. Anh Quang đang rất ốm, xuống kí và hoàn cảnh anh rất khó khăn về kinh phí để chữa trị theo yêu cầu bác sĩ".

Được biết, hiện tại, ca sĩ Việt Quang hiện đang nằm ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sau 10 ngày phát bệnh. Anh bị sụt cân đến mức không còn nhận ra. Uyên Trang - chị gái Việt Quang - cho biết ban đầu nam ca sĩ có dấu hiệu ho, biếng ăn. Khi ấy Việt Quang chủ quan, mua thuốc tây về uống. Nhưng khoảng hơn 1 tháng trước dấu hiệu nặng hơn, Việt Quang phải nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi: "Suốt thời gian qua, bác sĩ liên tục xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Quang thường mê sảng, sốt cao, cứ ăn là ói nên tôi chỉ cho em ăn cháo loãng với đường. Vài ngày gần đây, Quang mới nói chuyện được song vẫn còn yếu lắm, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào".

Người mẫu Nam Phong tiết lộ trình trạng bệnh tình của Việt Quang

Sau đó, ca sĩ Nguyên Vũ thông báo sức khoẻ của Việt Quang khi gọi điện cho gia đình

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng gửi lời hỏi thăm, hy vọng bệnh tình của nam ca sĩ sẽ có những thay đổi tích cực hơn.

Việt Quang là ngôi sao ca nhạc đình đám từ cuối thập niên 1990. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của anh có thể kể đến Vẫn Yêu Dại Khờ, Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn,... Tuy nhiên, đến năm 2018, nam ca sĩ mất giọng, thậm chí không thể nói được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới