SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Việt sẽ làm nghề gì nếu không đi theo con đường nghệ thuật?

Thứ bảy, 09/07/2016 21:32

Trước khi lựa chọn đến với con đường nghệ thuật, nhiều ca sĩ Việt đã có những dự định, mơ ước khác. Cùng khám phá những điều thú vị này nhé!

1. Đàm Vĩnh Hưng

Để có được vị trí "ông hoàng nhạc Việt" như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua những ngày tháng miệt mài vất vả và nỗ lực hết mình cho niềm đam mê âm nhạc.

Ca sĩ Việt Đàm Vĩnh Hưng từng có một thời trẻ gian khó

Trong showbiz Việt, mọi người đều biết rõ trước khi làm ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã có quãng thời gian từng làm thợ cắt tóc và cả đi hát dạo đám cưới. Anh từng có những trải lòng đầy hoài niệm về một thời gian khó của gia đình mình khi người cha bị sa cơ lỡ vận, em gái làm nghề may, còn anh làm thợ cắt tóc để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Hiện tại, niềm đam mê cắt tóc vẫn được anh thể hiện rõ trong một vài chương trình truyền hình. Nam ca sĩ tự tay cắt tóc cho bạn bè thân thiết hay học trò cưng của mình.

Mr. Đàm bộc lộ năng khiếu làm tóc của mình.

2. Đan Trường

Không chỉ là thần tượng một thời của giới trẻ 8X, đến nay tên tuổi của Đan Trường vẫn chưa bao giờ hết hot.

Nổi tiếng là vậy, những chắc hẳn rất ít người biết được rằng Đan Trường lại có ước mơ rất giản dị: trở thành ông chủ trang trại nuôi gia súc và gia cầm. Anh từng chia sẻ với người hâm mộ rằng: "Tôi thích một không gian yên bình với đồng cỏ, cây xanh, bầu trời cao và sẽ nuôi rất nhiều vật nuôi như: heo, bò, gà, thỏ, vịt... Sẽ là nuôi để kinh doanh nhưng trong một khung cảnh như vậy dễ khiến người ta tràn đầy năng lượng và hăng say với cuộc sống. Từ lâu, tôi có ý tưởng sẽ làm chủ một trang trại như thế, nuôi và cung cấp thức ăn sạch và chất lượng cho người dân xứ mình. Tuy nhiên, có lẽ khó mà thực hiện được".

Vậy, nếu như "duyên số" không đưa đẩy anh gặp ông bầu Hoàng Tuấn thì có lẽ chắc chắn ước mơ này của anh đã thành hiện thực. Hiện tại, giọng ca "Tình khúc vàng" cũng đang mở rộng kinh doanh tại Mỹ với chuỗi cửa hàng đồ uống mang thương hiệu của riêng mình.

3. Noo Phước Thịnh

Noo từng chia sẻ, nếu như không làm ca sĩ, chắc chắn anh đã trở thành một kiểm toán viên.

Noo là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường ĐH Kỹ thuật và công nghệ HCM. Học và trở thành kế toán chính là mong muốn của mẹ anh, bởi bà muốn anh chọn 1 ngành phù hợp để sau khi ra trường sớm ổn định cuộc sống.

Nhưng có lẽ duyên số đã gắn liền Noo với con đường nghệ thuật nên dù đã học 2 năm đại học, anh vẫn quyết định rẽ sang âm nhạc và trở thành giọng ca được yêu thích với lượng fans đông đảo như bây giờ.

4. Thanh Thảo

Nếu như không đi theo sự nghiệp ca hát, chắc chắn Búp bê tóc vàng đã trở thành một cô giáo, bởi chị từng là sinh viên miệt mài đèn sách dưới mái trường ĐH sư phạm HCM. Thời điểm đó, Thanh Thảo rất yêu và tâm huyết với nghề trồng người. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc và cái duyên nợ đã khiến chị bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chị cũng cho biết nếu sau này không còn bận rộn đi hát, chị sẽ dành thời gian mở trường đào tạo âm nhạc, làm nhà sản xuất âm nhạc.

5. Ngô Kiến Huy

Chàng Bắp trước khi làm nghệ thuật, anh từng theo học ngành học du lịch, bởi khi đó cả gia đình không ai làm nghệ thuật và bố mẹ cũng không ủng hộ anh theo nghiệp ca hát.

Nhưng sau đó, khi phát hiện được niềm đam mê và mong muốn thực sự của bản thân, anh đã theo học song song chuyên ngành diễn xuất tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và học ở Nhạc viện TP HCM.

Ngô Kiến Huy từng chia sẻ thời điểm đó anh không được bố mẹ, bạn bè và người thân ủng hộ.

Anh cũng đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong những năm đầu ca hát như hát không cát sê, hát ở sân khấu tạm bợ, hát lót cho ca sĩ khác... nhưng bằng niềm đam mê học hỏi và không ngừng nỗ lực, anh cũng đã khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình trong lòng người hâm mộ.

6. Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nổi tiếng là ca sĩ, MC hải ngoại được rất nhiều người yêu thích, nhưng có lẽ không nhiều người biết chị từng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Luật tại trường ĐH Western (Mỹ) trước khi rẽ sang làm nghệ thuật như bây giờ.

Trong 1 cuộc giao lưu, Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Nếu mọi người để ý sẽ thấy cái tên của tôi có ý nghĩa đặc biệt. Kỳ Duyên có nghĩa là những lần hội ngộ, gặp gỡ đẹp trong đời. Và tôi tin những bước ngoặt trên đường đời, trong tình cảm cũng như là sự nghiệp đều đã là số mệnh, không thể khác đi, chỉ có thể tiếp nhận và làm tốt nhất thôi."

7. Dương Triệu Vũ

Anh từng học 2 năm ngành Chính trị tại trường ĐH ở Mỹ, nhưng sau đó, Vũ đã làm đơn xin chuyển sang khoa Kinh tế vì anh nghĩ phù hợp với bản thân cũng như định hướng sau này khi đi làm.

Nhưng cuối cùng thì dù đã học xong và lấy bằng cử nhân kinh tế, anh lại quyết định theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc và quyết định gắn bó mãi với nó như hiện tại.

>> Những bức ảnh khiến mỹ nhân Việt bị 'nhận nhầm' là gái Tây

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới