SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bị người quen lừa đảo mất hơn 22 triệu đồng

Thứ sáu, 23/02/2018 16:19

Vì tin tưởng nên Võ Hạ Trâm đã chuyển tiền cho một người mà cô quen biết. Nhưng đến hẹn trả nợ, sau nhiều lời hứa hẹn người vay bỗng 'lặn mất tăm'.

Đầu năm 2018, rất nhiều sao Việt gặp "vận xui" như: Quang Bảo mất ví, Pha Lê gặp sự cố với ô - sin, Bảo Thanh bị một page lợi dụng tên tuổi để lừa đảo,... Và mới đây nhất, ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng than thở trên trang cá nhân về chuyện đen đủi cô gặp phải ngay đầu năm.

Nữ ca sĩ viết: "Tình hình là em vừa bị một tên lừa đảo. Hắn ban đầu lân la làm bạn với thầy em, sau đó một dịp đi ăn cùng lớp thì gặp hắn và hắn bắt đầu lân la kết thân với em. Cũng phải bắt chuyện hơn một năm thì hắn mới có được niềm tin từ em thông qua những mối quan hệ từ những người thân thiết của em.

Và sự việc là trước tết này hắn gọi mượn em 1000 USD với lý do giúp chuộc con trai của một bác bộ trưởng bị bắt vì chơi thuốc lắc nhưng hắn lại đang ở Hà Nội không nhờ được ai nên nhờ em và hứa sẽ trả ngay sau đó. Kết quả là hẹn lần lượt cuối cùng chơi bài chuồn, ngay cả tin nhắn chuyển tiền hắn cũng làm giả để làm em tin hắn đã chuyển tiền nhưng không hề có thông tin của hắn".

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bị người quen lừa đảo mất hơn 22 triệu đồng

Bị "người quen" hơn một năm lừa mất 1000 USD (khoảng hơn 22,7 triệu đồng) nhưng Võ Hạ Trâm không có ý định báo cơ quan công an. Cô chỉ cảnh báo mọi người để tránh bị người này lừa đảo và chấp nhận "mất trắng" số tiền cho vay.

Một số hình ảnh của ca sĩ Võ Hạ Trâm

>> Sao Việt phải đối mặt với vô vàn mối nguy hại từ người mang tên 'Bầu show'

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới