SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cùng vợ cũ và con trai đi du lịch Phú Quốc

Thứ năm, 04/04/2019 10:14

Nhân dịp sinh nhật của con trai, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã cùng vợ cũ đưa bé Bull đi du lịch Phú Quốc.

Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh cùng vợ cũ là DJ Tiên Moon đã đưa con trai ( tên thật là Vũ Phan Anh, tên thân mật là Bull) đi du lịch Phú Quốc. Trên bãi biển, DJ Tiên Moon diện đồ bơi gợi cảm, chụp ảnh cùng chồng cũ và con.

Sau khi xem hình ảnh nhiều người khuyên Vũ Duy Khánh và vợ cũ nên quay lại với nhau để có một gia đình hạnh phúc. Bởi bé Bull cười rất tươi, rạng rỡ khi được đi chơi cùng bố mẹ.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đưa con đi du lịch Phú Quốc.

Ca sĩ Song Luân bình luận: "Thật sự trông gia đình bạn rất đẹp và thằng cu mặt nó vui 1 cách hồn nhiên hơn là cho nó kẹo bánh hay là chơi ipad . Xem làm thế nào đi ông bạn".

"Em rất muốn được nhìn thấy anh chị và cháu hạnh phúc, anh ạ", "Ước gì các bạn về lại một nhà thì yêu lắm", "Tình yêu quay lại à bạn tôi", "Hạnh phúc quá anh trai ơi các lúc nào cũng muốn nhìn thấy anh chị cứ như này thôi"... hàng loạt dân mạng và bạn bè bình luận trên facebook của Duy Khánh.

Duy Khánh cho biết chuyến đi này là để mừng sinh nhật con trai của anh và DJ Tiên Moon. Cách đây không lây, nam ca sĩ tiết lộ anh xem vợ cũ như tri kỉ của mình. Nam ca sĩ muốn lo cho vợ cũ đến khi nào không lo được nữa.

Dù đã ly hôn nhưng Vũ Duy Khánh vẫn coi vợ cũ là tri kỉ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới