SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vũ Duy Khánh đeo nhẫn đôi với bạn gái, dự định hết dịch sẽ cưới

Thứ ba, 03/08/2021 09:58

Vũ Duy Khánh đang có hạnh phúc mới sau khi ly hôn DJ Tiên Moon.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi có một cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2018, cặp đôi đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi "đường ai nấy đi", Tiên Moon dọn ra sống riêng ở căn hộ ngay sát cạnh nhà Vũ Duy Khánh. Hàng ngày, hai người vẫn sum họp ăn cơm cùng con rồi ai về nhà nấy. Thậm chí, Vũ Duy Khánh còn cho tên vợ cũ vào danh sách người thừa kế trong bảo hiểm.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon có chung 1 cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn.

Từng có thời gian Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quyết định quay lại với nhau sau ly hôn nhưng cuối cùng lại âm thầm chia tay.

Tháng 6/2021, nam ca sĩ công khai có bạn gái mới. Bạn gái của Vũ Duy Khánh tên là Phương Anh, sinh năm 1999 và hiện là học viên múa.

Vũ Duy Khánh có bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, Vũ Duy Khánh đăng ảnh chụp với bạn gái và chia sẻ: ''Hỏi thật lòng nhé, việc đầu tiên các bạn sẽ làm sau khi hết giãn cách là gì...''. Trong ảnh cư dân mạng thấy nam ca sĩ và bạn gái đeo nhẫn đôi ở ngón áp út.

Vũ Duy Khánh và bạn gái đeo nhẫn đôi.

Dưới bình luận, một người anh thân thiết nhắn Vũ Duy Khánh: ''Cưới luôn và ngay em nhé. Chúc 2 em hạnh phúc''. Ngay sau đó, nam ca sĩ trả lời: ''Cảm ơn anh, hết dịch là triển khai anh ạ''.

Nam ca sĩ dự định hết dịch sẽ kết hôn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới