SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vũ Duy Khánh đưa bạn gái đi thử váy cưới, chuẩn bị kết hôn lần 2

Thứ năm, 04/11/2021 08:38

Vũ Duy Khánh và bạn gái là Phương Anh đang chuẩn bị để "về chung một nhà".

Vào tháng 6/2021, ca sĩ Vũ Duy Khánh công khai bạn gái mới là học viên múa Phương Anh, sinh năm 1999 và kém anh 10 tuổi. Nam ca sĩ từng khen bạn gái là người sâu sắc, sẵn sáng chấp nhận con người thật của bạn trai. Cả hai cũng không gặp bất cứ rào cản nào từ khoảng cách tuổi tác.

Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh đăng ảnh bạn gái check in trong tiệm váy cưới và chia sẻ: "Có đôi nào sắp cưới mà vẫn sốt sình sịch nghe ngóng tình hình dịch như đôi này không nhỉ".

Vũ Duy Khánh đưa bạn gái đi thử váy cưới, chuẩn bị kết hôn lần 2.

Dưới bình luận, nhiều người chúc mừng Vũ Duy Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Hiện tại, giọng ca "Một khi đã yêu" và bạn gái vẫn chưa chọn được ngày cụ thể. Cả hai vẫn chờ hết dịch sẽ tổ chức đám cưới.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và bạn gái kém anh 10 tuổi.

Vũ Duy Khánh sinh năm 1989, từng học khoa Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2005, lúc mới đi hát, anh là thành viên nhóm Thiên Hà Xanh. Anh có một số ca khúc hit như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh... Năm 2012, anh tham gia thi "Sao Mai điểm hẹn" và dừng chân ở top 12.

Vũ Duy Khánh từng kết hôn với DJ Tiên Moon vào năm 2015. Sau ba năm, cặp đôi ly hôn khi có một cậu con trai chung là bé Bull. Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon từng hàn gắn sau ly hôn nhưng sau đó lại âm thầm chia tay. Anh cho biết từ lâu đã không còn liên quan đến vợ cũ.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh từng kết hôn với DJ Tiên Moon và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới