SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vũ Duy Khánh ngầm thông báo vợ hai kém 10 tuổi đang mang bầu?

Thứ sáu, 26/11/2021 10:03

Bên dưới chia sẻ mới nhất của giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng vì cho rằng gia đình nam ca sĩ sắp đón thêm thành viên mới.

Sau 3 năm ly hôn DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh cũng tìm được hạnh phúc mới. Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" từng có quãng thời gian khá dài hẹn hò với học viên múa Phương Anh, sinh năm 1999.

Theo nhận xét của ca sĩ Vũ Duy Khánh dù Phương Anh kém 10 tuổi nhưng cả hai có nhiều điểm chung như đều hướng nội, thích cuộc sống gia đình và chu đáo trong việc thờ phụng tổ tiên, hiếu kính với cha mẹ.

Hiện tại, ca sĩ Vũ Duy Khánh và Phương Anh đã đăng ký kết hôn. Chờ dịch bệnh được kiểm soát, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng một bức ảnh của mình kèm chú thích đã trở thành bố của hai con. Nếu theo dõi Vũ Duy Khánh nhiều người sẽ biết rằng trước đây, anh và vợ cũ DJ Tiên Moon chỉ có chung một cậu con trai. Bởi vậy, theo chia sẻ mới nhất, nhiều người cho rằng vợ hai của nam ca sĩ đang mang bầu và gửi lời chúc mừng.

Vũ Duy Khánh chia sẻ việc đã là ông bố hai con?

Rất nhiều người quen và bạn bè đã gửi lời chúc mừng nam ca sĩ.

Trước đó, Vũ Duy Khánh từng chia sẻ về kế hoạch cưới hỏi với vợ hai: "Thật ra đã từ lâu chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa, mà chúng tôi đã trở thành vợ chồng trên giấy tờ cũng như trong cuộc sống...

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại nhất của mình, tuy nhiên vì dịch bệnh nên tôi chưa công bố và chắc chắn tôi sẽ công bố đám cưới của mình ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Xin được cảm ơn những lời chúc phúc tốt đẹp của mọi người, xin cảm ơn 1 số báo đài đã quan tâm đến đám cưới của tôi, tuy nhiên thông tin chính xác sẽ được chính miệng tôi thông báo.

Tôi không dám chắc chắn mọi thứ trong cuộc sống, nhưng chắc chắn tôi sẽ tổ chức 1 đám cưới trọn vẹn và dành những gì tốt đẹp nhất cho vợ tôi".

Vợ hai của Vũ Duy Khánh kém anh 10 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Vũ Duy Khánh và vợ cũ DJ Tiên Moon có chung 1 cậu con trai.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới