SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vũ Duy Khánh nói về áp lực vì lấy vợ trẻ và cách gọi bà xã khi ở nhà

Thứ tư, 04/01/2023 15:22

'Ở bên cạnh một người trẻ hơn mình thật vô vàn áp lực, đôi lúc xuất hiện những khoảng cách vô hình mà ngay đến chính bản thân mình cũng không thể tìm được lối ra, tự buồn, tự nản, tự muốn từ bỏ...', Vũ Duy Khánh tâm sự sau gần 2 tháng tổ chức đám cưới với vợ trẻ kém 10 tuổi.

Dịp Tết dương vừa qua, ca sĩ Vũ Duy Khánh không ở Việt Nam mà chạy show ở nước ngoài. Đồng hành cùng anh trong chuyến đi này là bà xã Phương Anh. Cũng nhờ chuyến đi diễn dài ngày này, bà xã kém 10 tuổi hiểu thêm về công việc vất vả của chồng.

Mới đây, khi tâm sự về áp lực lấy vợ trẻ, Vũ Duy Khánh kể: "Ở bên cạnh 1 người trẻ hơn mình thật vô vàn áp lực, đôi lúc xuất hiện những khoảng cách vô hình mà ngay đến chính bản thân mình cũng không thể tìm được lối ra, tự buồn, tự nản, tự muốn từ bỏ...

Vũ Duy Khánh áp lực khi lấy vợ trẻ, đôi khi muốn từ bỏ.

Thế rồi dần dần khoảng cách vô hình đó biến mất, thay vào đó là sự giác ngộ, đòi hỏi mình phải sống có trách nhiệm hơn với mình, với sự lựa chọn của mình, vì ngoài vai trò là vợ, họ còn nhỏ hơn mình gần 1 thế hệ...

Em bé, đó là ngôn từ tôi hay dùng để gọi vợ mình. Nũng nịu có, hờn dỗi có, vô lý có, thế nhưng những điều đó mới tạo nên 2 từ em bé, mà có lẽ ở độ tuổi của em, chồng thậm chí còn đòi hỏi nhiều hơn thế.

Nhưng nam ca sĩ vẫn vượt qua, cưng chiều vợ như "em bé".

Cảm ơn em bé đã giúp anh tốt lên từng ngày.

Cảm ơn em bé đã tin anh ngay khi cả thế giới quay lưng lại với anh.

Cảm ơn em bé đã thức tỉnh cho anh hiểu, dù 1 ngày anh không còn ai nữa thì vẫn luôn có vợ con anh ở bên cạnh.

Tất cả những gì chưa tốt trong năm cũ, mình sẽ cần phải nghiêm túc nhìn nhận lại, phàm là người trần, bản thân không thể tránh khỏi những sai lầm, được & mất đều là do nhân quả.

Cảm ơn những mất mát đã giúp mình trưởng thành hơn để sống chậm lại, nghĩ nhiều hơn..

Cảm ơn những điều mới có đã giúp mình biết trân trọng hơn cuộc sống này...

Cảm ơn cả những lời cay độc, thêu dệt của dư luận, vì nhờ đó mà mình đã từ bỏ được tính hơn thua, sân si, thay vào đó là cuộc sống viên mãn, bình tĩnh, an nhiên đến lạ thường.

Đam mê ngày 1 cháy hơn, khán giả ngày 1 đông hơn, nghiệp ca hát ngày 1 nặng nề hơn, nên sẽ phải cố gắng nhiều hơn với cái nghiệp mà cha đã để lại.

Còn tất cả những điều khác xin nguyện từ bỏ hết, để có thể làm 1 người chồng người cha trọn vẹn với tổ ấm của mình!

Khoảnh khắc bà xã làm điểm tựa cho Vũ Duy Khánh ngủ gục ở sân bay.

Sai với vợ con, xin lỗi có thể xong.

Nhưng sai với đời, đời nó dập mình như chưa bao giờ được dập.

Nên thôi bái bai đời, mình an phận bên vợ con mình thôi.

Tạm biệt 2022 & chào đón 2023.

Bye bye Japan & Hello Melbourne", Vũ Duy Khánh viết.

Vợ trẻ đồng hành cùng Vũ Duy Khánh trong chuyến đi lưu diễn ở trời Tây.

Sau khi Phương Anh sinh con, cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Vũ Duy Khánh thẳng thắn thừa nhận mình từng có thời trai trẻ sống phóng khoáng, không nghiêm túc trong chuyện yêu đương. Khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, anh rơi vào giai đoạn chênh vênh tinh thần, thậm chí bị trầm cảm suốt một năm trời.

Sau DJ Tiên Moon, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bà xã là Phương Anh, sinh năm 1999, kém anh 10 tuổi. Vợ của Vũ Duy Khánh là diễn viên múa.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và Phương Anh đã chào đón một thiên thần nhỏ cách đây không lâu. Đám cưới thân mật của nam ca sĩ "Vợ tuyệt vời nhất" được tổ chức vào tháng 10/2022.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới