SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vũ Duy Khánh phản ứng ra sao khi bị 'đòi' tiền cọc show phải huỷ vì Covid-19?

Thứ sáu, 29/01/2021 09:48

Cách ứng xử của ca sĩ Vũ Duy Khánh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Sau nhiều ngày không có ca nhiễm ngoài cộng động, Việt Nam lại đứng trước một thử thách mới khi đồng loạt phát hiện các ca nhiễm Covid-19 tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội...

Một lần nữa cuộc sống của người dân lại bị xáo trộn trước đợt dịch được cảnh báo rằng có mức độ phức tạp nhất từ trước đến nay.

Nhiều chương trình, sự kiện sắp diễn ra phải hủy đột ngột, gây thiệt hại rất nhiều cho ekip sản xuất nói chung và các nghệ sĩ nói riêng.

Mới đây, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh vừa chia sẻ về tình huống có liên quan đến sự việc này trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ đã nhận lời tham gia biểu diễn trong một chương trình trong ngày 29 Tết âm lịch và đã nhận tiền cọc (60 triệu đồng).

Thế nhưng khi dịch bùng trở lại, phía bên tổ chức quyết định huỷ chương trình và muốn được phía Vũ Duy Khánh chia sẻ khoản kinh phí đó.

Sau một hồi suy nghĩ, Vũ Duy Khánh quyết định hoàn trả toàn bộ số tiền cọc cho phía đối tác.

"Với những sự cố không mong muốn, ekip bên mình luôn hoàn trả 100% số tiền các đối tác đã đặt cọc, hợp tình hợp lý, đạo nghĩa làm đầu.

Cũng mong 1 số đối tác khác hoan hỉ, chia sẻ cùng ekip với những show đã book sẵn vé máy bay và lộ trình cho cả ekip, đặc biệt là trong ngày 30 Tết này.

Với Khánh thì Tiền cũng chỉ là 1 vấn đề, hùm chết để da, người chết để tiếng. Khánh chưa bao giờ để ai phải nghĩ khác về con người mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Bị hủy show vì dịch Covid-19, Vũ Duy Khánh đồng ý trả lại tiền đặt cọc.

Cách ứng xử của Vũ Duy Khánh với sự việc này nhận được rất nhiều ủng hộ của đồng nghiệp và những người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng anh đã ứng xử rất "tình người" trong thời điểm khó khăn chung này.

"Xử lý rất tình nghĩa", "Tuyệt vời anh ơi", "Thật sự quá nể cách đối nhân xử thế của anh. Đàn em xin lùi 1 bước", "Uy tín quá luôn anh ơi"... nhiều người bình luận.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới