SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Vy Oanh khoe lấy chồng giàu, gia đình làm ăn uy tín

Thứ bảy, 13/08/2016 21:04

Sau loạt status tố Hari Won giả tạo, bàn về vấn đề làm ăn của vợ chồng Thu Minh, ca sĩ Vy Oanh tự khoe lấy chồng giàu, gia đình làm ăn uy tín.

Mấy ngày hôm nay, Vy Oanh ngày càng 'hot' hơn khi liên tục đăng status tố Hari Won giả tạo, bàn đến chuyện làm ăn của gia đình Thu Minh. Không dừng ở đó, hôm nay, Vy Oanh tiếp tục khoe việc có chồng giàu và làm ăn uy tín nên dù ai 'trù ẻo' cũng không được.

Nữ ca sĩ 'Đồng Xanh' chia sẻ: "Làm việc chung các anh cứ bảo: Cách làm giàu nhanh nhất là lấy chồng giàu, sao em cứ thích làm chi cho cực vậy Oanh? À, Em vừa thích có chồng giàu mà bản thân em cũng vững vàng chắc chắn thế có được không anh nhỉ? Được quá luôn chớ em!

Mấy bạn nào ghen ăn tức ở, mình chịu chứ gia đình mình làm ăn uy tín, ăn chắc mặc bền, đạo đức thì cũng dư xài luôn nên khỏi ngồi trù ẻo nha, viễn cảnh xa xôi đó khó thành hiện thực lắm à, nền móng xây chắc quá muốn đổ cũng không đổ được ý chứ. Bởi vậy tui mới "úm" luôn chồng chứ khoe chi mấy bạn lại ganh, lại thèm nữa nè, mà biết đâu sau này thích thích tui khoe cũng nên.

Tôi đây vốn dĩ trước giờ không làm gì sai cũng bị ganh ghét nói xấu đặt điều vì giàu đẹp đó thôi, nên giờ cho tức chết luôn nhé. Mà là tui không tự khoe à nha, toàn tự đăng xong bảo tui khoe, đây là lần đầu tiên tui khoe nè. Ai theo dõi chửi bới tui hoài là tui nổi hoài ráng chịu nha, khôn khôn thì đọc rồi lặn luôn chứ không tui lại bị lượt view tăng cao nha, không muốn nổi tiếng hơn nữa đâu á. Nhìn vậy chứ không phải vậy nha, lành với người lành thôi nè, đi với ma là phải mặc áo giấy chứ nhỉ".

Vy Oanh khoe chồng giàu có để 'đá đểu' lại những kẻ ghen ghét cô

Hầu hết, cư dân mạng đều thích cá tính thẳng thắn của nữ ca sĩ Vy Oanh

Dù đã có một cậu con trai đáng yêu nhưng Vy Oanh nhất quyết không chịu hé lộ thông tin, hình ảnh về người chồng của mình. Sau khi từ Mỹ về nước, Vy Oanh chăm chỉ với công việc đi hát và ra MV mới. Đây cũng là lần đầu tiên Vy Oanh lên tiếng khoe chồng giàu có, và gia đình làm ăn uy tín sau khi bị nhiều người 'ném đá' vì bàn đến chuyện kinh doanh của vợ chồng ca sĩ Thu Minh.

Cuộc sống của mẹ con Vy Oanh rất hạnh phúc.

Vy Oanh tiếp tục 'tạo bão' khi động tới scandal của vợ chồng Thu Minh click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới